Clip hé lộ sức mạnh của Eternals trong cuộc đối đầu với các Deviants

Clip hé lộ sức mạnh của Eternals trong cuộc đối đầu với các Deviants

Các Eternals sở hữu năng lực chiến đầu tuyệt vời và sự kết hợp ăn ý trong một đoạn clip ngắn được Marvel Studios đăng tải cách đây ít giờ.

6.5
Chủng Tộc Bất Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Eternals là dự án sắp ra mắt đáng chú ý của Marvel Studios, nằm trong giai đoạn 4 của MCU. Bộ phim hiện đang được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện điện ảnh lớn nhất năm nay không chỉ bởi việc quy tụ hàng loạt những ngôi sao có tên tuổi mà còn bởi tính độc đáo trong tuyến nội dung mà nó đang sở hữu.

Đội hình chính thức của các Eternals trong phim điện ảnh sắp ra mắt

Đội hình chính thức của các Eternals trong phim điện ảnh sắp ra mắt

Trước thềm ra mắt chính thức tại nhiều thị trường trong đó có Hoa Kỳ, mới đây, Marvel Studios đã chính thức đăng tải một đoạn clip ngắn được trích từ bộ phim. Trong đó, hé lộ phân cảnh chiến đấu của Ikaris (Richard Madden), Kingo (Kumail Nanjiani) và Makkari (Lauren Ridloff) nhằm giải cứu một nhóm người Trái Đất cổ đại trước sự tấn công của các Deviants.

Các Eternals chiến đấu chống lại Deviants trong Clip chính thức từ Marvel Studios

Sức mạnh của các nhân vật cũng phần nào được thể hiện khi Makkari - nữ Eternals khiếm thính với khả năng chạy siêu tốc độ đã cố gắng bảo vệ một con người trước sự tấn công có chủ đích của quái vật ngoài hành tinh. Kingo sử dụng khả năng của mình để tạo ra những cầu lửa từ không khí trong khi đó, thủ lĩnh của họ - Ikaris có thể bay và bắn các tia sáng ra từ mắt.

Theo những gì chúng ta được tiếp cận cho đến giờ này, Eternals - chủng loài siêu việt ngoài hành tinh đã có thời gian trú ngụ lâu dài trên Trái Đất. Họ đã trải qua nhiều biến động trong lịch sử loài người, âm thầm tiêu diệt những nguy hiểm do các Deviants - giống loài anh em của mình tạo ra. Trước đó, nhân vật Ajak do nữ diễn viên nổi tiếng Salma Hayek thủ vai cho biết rằng, các Eternals từng được con người cổ đại coi trọng như thần thánh trong một số nền văn hóa lâu đời và giờ đây, khi cú búng tay của Hulk trong Endgame mang trở lại những sự sống đã bị xóa số, nó đồng thời cũng mở ra con đường cho các Celestials trở lại thực tại. Con người sẽ đối mặt với niềm tin một lần nữa khi Eternals tập hợp trong một trận chiến đầy căng thẳng nhằm bảo vệ chính họ.

Cú búng tay của Hulk mang các Celestials trở lại thực tại, gây mối họa với sự tồn vong của loài người

Eternals với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Angelina Jolie, Kit Harington. Brian Tyree Henry... hiện được ấn định ra mắt vào ngày 05 tháng 11 tới đây tại Hoa Kỳ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...