Phim Napoleon của Ridley Scott sẽ có thêm bản phát hành trực tuyến với thời lượng dài hơn 4 tiếng

Phim Napoleon của Ridley Scott sẽ có thêm bản phát hành trực tuyến với thời lượng dài hơn 4 tiếng

Ngoài bản chiếu rạp tiêu chuẩn, dự án sử thi nhiều tham vọng của Ridley Scott kể về cuộc đời của nhà cầm quân nổi tiếng Napoleon được cho biết sẽ có thêm phiên bản ra mắt trực tuyến trên Apple TV+ với thời lượng lên đến hơn 4 giờ đồng hồ.

7.4
Đế chế Napoleon
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Napoleon là dự án phim tiểu sử chính kịch sắp ra mắt do Ridley Scott đạo diễn, dựa trên kịch bản do David Scarpa (All the Money in the World) chắp bút. Bộ phim như tên gọi sẽ theo sau câu chuyện về nhà cầm quân tài ba nhưng cũng không kém phần quyết liệt cùng tên, người được mệnh danh là một trong những chỉ huy quân sự vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới.

Từ một sĩ quan pháo binh bình thường, Napoléon Bonaparte đã nhanh chóng trở thành một nhà chỉ huy quân lược tài ba, giúp nước Pháp đối đầu và chiến thắng trong hơn 60 cuộc chinh phạt với nhiều đế quốc hùng mạnh khác như Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Áo...

Tạo hình của Joaquin Phoenix trong vai trò chính Napoléon Bonaparte

Tạo hình của Joaquin Phoenix trong vai trò chính Napoléon Bonaparte

Phim có sự tham gia của tài năng Joaquin Phoenix trong vai trò chính Napoleon bên cạnh minh tinh Vanessa Kirby, người sẽ đảm nhiệm nhân vật Josephine, người phụ nữ luôn được hoàng đế Pháp yêu thương và coi trọng hết mực. Một số ngôi sao khác góp mặt trong dự án bao gồm Ludivine Sagnier, Ben Miles, Tahar Rahim...

Đây là dự án điện ảnh đầu tiên được ấn định phát hành tại rạp do xưởng sản xuất của Apple Studios thực hiện. Bộ phim nằm trong chiến lược đưa các thương hiệu điện ảnh kinh phí lớn đến với người xem thông qua các đpnw vị phân phối truyền thống trước khi chúng cập bến dịch vụ trực tuyến Apple TV+. Sony Pictures hiện được báo cáo sẽ đảm nhiệm vai trò phân phối dự án tại hầu hết các thị trường.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Total Films, đạo diễn Ridley Scott đã hé lộ một số thông tin ấn tượng về tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ này. Ông cho biết rằng dù đã thực hiện cắt giảm nhiều phân cảnh tuy nhiên, ngoài bản chiếu rạp chính thức (hiện chưa rõ thời lượng), Napoleon cũng sẽ được ra mắt với một phiên bản dài 4 tiếng 10 phút trên dịch vụ trực tuyến của Apple sau đó,

Phim được đầu tư mức kinh phí sản xuất lớn cùng nhiều đại cảnh ấn tượng, hoành tráng. Ảnh: EW

Đây quả thực là một thời lượng rất dài với một bộ phim điện ảnh ngay cả ở thể loại tiểu sử, chính kịch. Tuy nhiên, trường hợp của Napoleon cũng không phải tác phẩm đầu tiên ra mắt trên dịch vụ trực tuyến được ưu ái với bản dựng lớn đến như vậy. Trước đó, vào năm 2021, Zack Snyder đã được Warner Bros. cho phép dựng lại bản phim Justice League năm 2017 và ra mắt với thời lượng lên đến 242 phút (4 tiếng 2 phút) trên HBO Max.

Ridley cũng tiết lộ thêm rằng, Napoleon cũng chỉ được ông thực hiện ghi hình trong vòng 62 ngày với việc sử dụng từ 11 đến 14 máy quay phim cùng lúc. Việc tăng cường thiết bị trên phim trường cho phép đạo diễn tiết kiệm được phần lớn thời lượng đồng thời có thêm lựa chọn trong quá trình hậu kỳ.

Napoleon hiện đang được ấn định ra mắt khán giả tại Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 11 tới đây. Tại Việt Nam, phim dự kiến phát hành muộn hơn từ ngày 01 tháng 12.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...