Trailer Avatar 2: Dòng Chảy của Nước được phát hành trực tuyến

Sau khi có bản chiếu sớm kèm với Doctor Strange in the Multiverse of Madness tại rạp, mới đây 20th Century Studios đã chính thức phát hành trực tuyến đoạn teaser trailer đầu tiên của Avatar: The Way of Water đến với khán giả toàn cầu

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Avatar: The Way of Water (tiếng Việt: Avatar: Dòng Chảy của Nước) là tên gọi chính thức của phần tiếp theo nằm trong loạt phim điện ảnh được sáng tạo bởi đạo diễn tài năng James Cameron. Bộ phim lấy bối cảnh tại hành tinh Pandora xinh đẹp nằm bên ngoài Hệ Mặt Trời với mốc thời gian cách xa hiện tại hàng chục năm.

Sau sự ra mắt thành công của tập phim đầu tiên vào năm 2009, 20th Century Studios (khi đó là 20th Century Fox) nhanh chóng bật đèn xanh cho James để thực hiện các phim tiếp theo, dự kiến ra mắt vào năm 2014 hoặc 2015. Tuy nhiên, việc hoàn thành kịch bản cho dự án kéo dài hơn dự kiến khiến Avatar 2 bị hoãn lại nhiều năm

Ở lần trở lại này, khán giả tiếp tục được gặp lại nhân vậtt Jake Sully (do Sam Worthington đảm nhiệm). Phim lấy mốc thời gian 13 năm sau các sự kiện đầu tiên. Jake và Neytiri (do Zoe Saldana đóng) hiện đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng với 5 người con của họ. Một trong số đó mang hình dáng con người và theo tiết lộ là do Jake nhận nuôi bởi cậu bé từng được sinh ra tại căn cứ quân sự của loài người trên Pandora.

Tuy nhiên, cuộc sống yên bình đó sẽ chẳng kéo dài mãi bởi sự đe dọa đến từ nhiều hướng. Dường như mối quan hệ giữa con người và các Na'vi tiếp tục có những sự leo thang căng thẳng mới khiến cho một cuộc đấu tranh khác đang được hình thành và lần này Jake sẽ phải nhờ đến nhiều nguồn lực hơn nhằm bảo vệ hành tinh quê hương thứ 2 cũng như các thành viên khác trong gia đình mình.

Avatar 2 cũng mang đến một chủng tộc mới có tên Metkayina - những sinh vật được xem như ngư dân trên hành tinh Pandora bởi cuộc sống gắn liền với biển cả trù phú chưa từng được giới thiệu trong phần phim đầu tiên. Các nhân vật này đóng vai trò lòng cốt đồng thời làm phức tạp thêm tuyến truyện của tập phim này.

Chủng tộc mới trên Pandora có màu sắc da và tạo hình khác biệt với cấu tạo mắt lớn, chóp tai nhọn hơn so với người Na'vi. Những sự thay đổi này dường như đang phản ánh sự khác nhau trong môi trường sống của hai chủng tộc.

Qua teaser, dù mới ở giai đoạn đầu của quá trình hậu kỳ, Avatar 2 vẫn nhận về nhiều đánh giá tích cực bởi phần hiệu ứng hình ảnh được nâng cấp mạnh mẽ. Các phân cảnh dưới nước vốn là thách thức với các nhà làm phim tuy nhiên đã được xử lý hiệu quả. Phần phim mới được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa công nghệ kỹ xảo 3D tiên tiến lên một tầm cao mới, vượt trội hơn.

Avatar: The Way of Water hiện đang được ấn định ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay, nhằm ngày 16 tháng 12, 2022. Các tập tiếp theo, nếu theo đúng kế hoạch sẽ bắt đầu ra mắt lần lượt vào các năm 2024, 2026 và 2028.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...