Elle Fanning đang đàm phán để tham gia dự án phim Predator mới

Bộ phim có tên gọi Badlands đang bắt đầu bước vào quá trình tiền sản xuất và dự kiến có thể tiến hành khởi quay vào tháng 7 tới.

Hé lộ
04/06 2024

Badlands là tên gọi của dự án phim hành động - giả tưởng đang được phát triển tại 20th Century Studios. Bộ phim được cho sẽ là một tác phẩm hậu truyện đồng thời cũng đóng vai trò như một cú tái khởi động tiếp theo cho nhượng quyền Predator, tương tự như cách mà hãng này sẽ thực hiện với Prey và sắp tới là Alien: Romulus.

Dan Trachtenberg, đạo diễn của dự án Prey, sẽ là người cầm trịch bộ phim này. Anh cũng được cho là sẽ nắm quyền sáng tạo với các dự án khác trong tương lai của nhượng quyền, hiện vẫn đang được tích cực mở rộng với nhiều tác phẩm mới.

Cách đây ít giờ, tạp chí Deadline thông tin rằng, ngôi sao Elle Fanning đang tiến hành đàm phán để đảm nhiệm vai trò chính trong Badlands. Các chi tiết về cốt truyện cho đến nay vẫn đang giữ kín tuy nhiên bộ phim được cho sẽ lấy bối cảnh trong tương lai, khác biệt hoàn toàn so với dự án Prey đã ra mắt trước đó vào năm 2022, cũng nằm trong cùng vũ trụ nói trên.

Elle Fanning đang đàm phán để tham gia dự án mới thuộc nhượng quyền Predator

Elle Fanning đang đàm phán để tham gia dự án mới thuộc nhượng quyền Predator

Quá trình khởi quay bộ phim được kỳ vọng sẽ bắt đầu trong tháng 7 năm nay. Chưa có thời gian phát hành cụ thể dẫu vậy nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, Badlands có thể sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào năm 2025 tới.

Việc chọn một ngôi sao nổi tiếng tham gia dự án phim được cho là sẽ giúp tác phẩm nhận được mức đầu tư cao và có bản phát hành rộng rãi tại rạp. Trước đó, phần tiền truyện Prey được chỉ được nhắm cho nền tảng trực tuyến Hulu và vì vậy, các yếu tố hành động cũng như bối cảnh được gói gọn với dàn diễn viên ít tiếng tăm hơn.

Tuy nhiên, bất chấp các bất lợi đó, Prey lại được đón nhận tích cực từ khán giả cũng như giới phê bình. Ra mắt vào mùa hè năm 2022, bộ phim nhanh chóng trở thành tác phẩm có lượt xem cao nhất trên Hulu tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia Mỹ Latin khác. Tác phẩm cũng giành 1 giải Emmy trên tổng cộng 4 đề cử nhận được vào mùa trao thưởng tổ chức hồi đầu năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...