Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới có khởi đầu thuận lợi tại phòng vé

Phần mới nhất trong loạt phim về Hành Tinh Khỉ dẫn đầu phòng vé thế giới và Hoa Kỳ trong cuối tuần công chiếu vừa qua với 131 triệu USD. Phim gây chú ý khi được đón nhận tích cực ở hầu hết các thị trường mà tác phẩm có mặt.

8
Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Kingdom of the Planet of the Apes (tựa Việt - Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới) là dự án mới nhất nằm trong loạt phim về Planet of the Apes do 20th Century Studios (trước là 20th Century Fox) sản xuất và phát hành. Đây đánh dấu tác phẩm điện ảnh đầu tiên được phát triển của nhượng quyền sau thời điểm Walt Disney mua lại toàn bộ mảng sản xuất phim và truyền hình từ Fox Corps.

Theo tiết lộ, Kingdom of the Planet of the Apes cũng sẽ mở ra một trilogy (3 phần phim) mới cho vũ trụ điện ảnh này và gắn kết loạt dự án ban đầu do Franklin J. Schaffner đạo diễn với các phần làm lại (remake) do Rupert Wyatt thực hiện trước đây.

Ra mắt khán giả Hoa Kỳ và nhiều thị trường trong đó có Việt Nam từ cuối tuần vừa qua (10 tháng 05), Kingdom of the Planet of the Apes được kỳ vọng có thể "giải cứu" phòng vé thế giới sau nhiều tuần thiếu hụt bom tấn giải trí, kể từ Godzilla x Kong (ra mắt vào cuối tháng 03 vừa qua) và màn ra mắt yếu ớt của The Fall Guy sau đó không lâu.

Theo số liệu từ The-Numbers, Kingdom of the Planet of the Apes đã có cuối tuần phát hành với doanh thu tích cực khi mang về hơn 58,4 triệu USD từ thị trường Hoa Kỳ. Trong khi đó, các quốc gia khác trên thế giới cũng đóng góp hơn 72.7 triệu USD khác nâng tổng doanh thu mở màn hiện ở mức 131 triệu USD. Con số này cao hơn báo cáo sớm trước đó của Deadline (vào sáng thứ 2, giờ địa phương) khoảng 2 triệu USD.

Kingdom of the Planet of the Apes khởi đầu với 131 triệu USD trên toàn cầu

Kingdom of the Planet of the Apes khởi đầu với 131 triệu USD trên toàn cầu

Hiện tại, với thành tích kể trên, Kingdom of the Planet of the Apes đang là tác phẩm có cuối tuần mở màn lớn thứ 3 và là phim có doanh thu cao thứ 9 tại Hoa Kỳ trong năm 2024 này.

Theo Deadline, dự án hoạt động tốt tại các thị trường quốc tế đặc biệt là Châu Mỹ Latin. Trong đó tại Brazil, đây hiện là phim điện ảnh có cuối tuần phát hành đầu tiên cao nhất năm (tính đến hiện tại). Phim cũng dẫn đầu tại Trung Quốc với 11.4 triệu USD, vượt qua nhiều tác phẩm nội địa vốn đã "làm mưa làm gió" trong suốt thời gian nghỉ lễ Lao động đầu tháng 5 này.

Tại Châu Âu, Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới cũng leo lên vị trí số 1 trong các phim ăn khách nhất cuối tuần vừa qua ở tất cả các thị trường (ngoại trừ Áo nơi tác phẩm hoạt hình The Garfield Movie được phát hành sớm hơn và đã nhanh chóng dẫn đầu).

Trong cuối tuần này, If (Những người bạn tưởng tượng) có sự tham gia của Emily Blunt, Ryan Reynolds, Matt Damon... sẽ tấn công phòng vé. Đây được xem là đối thủ lớn của Hành Tinh Khỉ khi nội dung hướng đến đối tượng trẻ em và gia đình với mức xếp hạng độ tuổi thấp hơn cùng phong cách hài hước, vui nhộn.

Một tuần sau đó, Furiosa: A Mad Max Saga cũng sẽ ra rạp. Những sự cạnh tranh khốc liệt này chắc chắn sẽ làm Kingdom of the Planet of the Apes sớm chậm chân tại phòng vé.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...