Avatar: Fire and Ash Bài viết Hé lộ tiêu đề và tạo hình chính thức của bộ tộc Na'vi mới trong phần phim Avatar 3

Hé lộ tiêu đề và tạo hình chính thức của bộ tộc Na'vi mới trong phần phim Avatar 3

Một số hình ảnh gần đây đã được Disney giới thiệu trong sự kiện cho thấy tạo hình khá đáng sợ của bộ tộc Na'vi mới có tên Ash, sẽ xuất hiện trong phần phim Avatar 3 sắp tới.

10/08/2024 10:33 (GMT+7)

Phần phim Avatar 3 sắp tới hiện đang bước vào quá trình hậu kỳ và những thông tin về dự án đã bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội gần đây.

Trong khuôn khổ sự kiện Disney D23 (hiện vừa mới diễn ra tại Hoa Kỳ), hãng phim cũng đã lần đầu tiên giới thiệu những hình ảnh chính thức về dự án. Cùng với đó, phần tiêu đề cũng đã được tiết lộ.

Theo đó, Avatar 3 hiện sẽ được gọi với cái tên Avatar: Fire and Ash (tạm dịch: Lửa và Tro). Tên gọi này hoàn toàn phù hợp với các dữ liệu được rò rỉ trước đây cho thấy, bộ phim sẽ nâng mức độ tàn khốc trong cuộc chiến giữa con người và các bộ tộc Na'vi trên Pandora.

Hé lộ tạo hình chính thức của bộ tộc Ash trên Pandora. Ảnh: @empiremagazine (qua X)

Hé lộ tạo hình chính thức của bộ tộc Ash trên Pandora. Ảnh: @empiremagazine (qua X)

Dự án mới sẽ giới thiệu bộ tộc có tên Ash, những sinh vật được cho là sinh sống quanh rìa núi lửa và đồng thời cho thấy "một góc độ khác bên cạnh những mặt tốt đẹp hiền hòa mà khán giả đã từng biết đến".

Tạo hình ban đầu của các Na'vi này cũng đã được giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện. Các bản vẽ tay và kết xuất ban đầu cho thấy, Ash sở hữu những phong tục kỳ lạ với phần gai góc và thiện chiến hơn nhiều so với các bộ tộc khác từng được giới thiệu như Omaticaya hay Metkayina (ở phần Avatar: The Way of Water).

Các phương tiện bay mới được nhìn thấy trong phần showcase dự án Avatar 3

Người xem cũng sẽ được chứng kiến một số phương tiện bay mới trong Avatar: Fire and Ash. Bộ tộc Ash dường như sẽ sử dụng chúng bên cạnh các Banshee quen thuộc.

Avatar: Fire and Ash hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 19 tháng 12, 2025.



Nội dung đang được tải...