Hàng loạt phim của DCEU thay đổi thời gian phát hành, Shazam 2 chiếu sớm trong năm nay

Hàng loạt phim của DCEU thay đổi thời gian phát hành, Shazam 2 chiếu sớm trong năm nay

Warner Bros đã thông báo kế hoạch điều chỉnh lịch phát hành hàng loạt phim điện ảnh của hãng trong đó có những tác phẩm rất được khán giả quan tâm thuộc vũ trụ điện ảnh DCEU. Thời gian ra mắt của Meg 2: The Trench với sự tham gia của Jason Statham và Ngô Kinh cũng đã được hé lộ.

Lịch phát hành20:21 10/03/22

Theo Dealine, hãng phim Warner Bros. đã thực hiện một kế hoạch điều chỉnh lớn liên quan đến lịch phát hành các phim điện ảnh của mình trong thời gian tới đây.

Những tựa phim bị ảnh hưởng sẽ bao gồm các dự án thuộc vũ trụ giả tưởng DCEU, tập phim Meg 2: The Trench và bản tái khởi động Wonka với Timothée Chalamet đóng chính. Cụ thể, lịch phát hành mới được ấn định như sau:

DC League of Superpets

dời từ 20 tháng 05 đến 29 tháng 07, 2022

Dự án hoạt hình với sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao hành động đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ như Dwayne Johnson, Keanu Reeves, John Krasinski, Kevin Hart... kể lại cuộc chiến của những siêu anh hùng hàng đầu DC như Superman, Batman cùng với sự giúp đỡ của các người bạn thú cưng cũng đã bị lùi lịch phát hành.

Trong thông báo mới nhất được Dwayne Johnson chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, nam diễn viên xác nhận thời gian khởi chiếu mới của bộ phim vào ngày 29 tháng 07, 2022.

Black Adam

dời từ ngày 29 tháng 07 đến 21 tháng 10, 2022

Bộ phim với sự tham gia của ngôi sao hành động Dwayne Johnson đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều hâm mộ ngay từ khi phim chỉ mới trong giai đoạn thông báo tuyển chọn diễn viên.

Tác phẩm sẽ là màn ra mắt của nhân vật phản anh hùng cùng tên trong vũ trụ DCEU - người có khả năng kêu gọi sức mạnh của các vị thần Ai Cập cổ đại, cùng với đó là nhóm Justice Society - một tập hợp những nhân vật có siêu sức mạnh từng đảm nhiệm vai trò bảo vệ Trái Đất trước cả khi Justice League ra đời.

Aquaman and The Lost Kingdom

dời từ 16 tháng 12, 2022 đến 17 tháng 03, 2023

Aquaman and The Lost Kingdom chắc chắn là một bản phát hành lớn trong thời gian tới của Wanrer Bros. Tác phẩm được kỳ vọng bởi phần phim đầu tiên ra mắt năm 2018 đã mang về doanh thu lớn (1.15 tỷ USD) cũng như nhận về phản hồi tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng do phong cách hành động hấp dẫn và màu sắc tươi sáng, khác biệt với phần còn lại của DCEU.

Trước khi bị chuyển thời gian ra mắt đến mùa xuân năm 2023, Aquaman 2 từng được sắp đặt đối đầu với bom tấn Avatar 2 của 20th Century Fox khi cùng được ấn định ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay.

Shazam! Fury of the Gods

dời từ 02 tháng 06, 2023 đến 16 tháng 12, 2022

Warner Bros đã thay thế Shazam! 2 vào vị trí của Aquaman 2 trước đó. Phần tiếp theo của loạt phim về nhân vật siêu anh hùng có tâm hồn "trẻ thơ" và sức mạnh tối thượng đến từ các vị thần Hy Lạp cổ đại, đã sẵn sàng ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay.

Việc thay đổi thời gian ra mắt này nhìn chung là tích cực, tuy nhiên, đạo diễn David F Sandberg mới đây cũng đã có những bình luận khá hài hước liên quan đến kế hoạch điều chỉnh này.

Trên Twitter ông đưa ra bình luận khá trớ trêu về thời điểm phát hành của cả 2 phần phim:" Shazam 1 là một bộ phim Giáng sinh được phát hành vào tháng Tư trong khi Shazam 2 là một bộ phim mùa hè được phát hành vào Giáng sinh."

The Flash

dời từ 4 tháng 11, 2022 đến 23 tháng 06, 2023

Người hâm mộ The Flash sẽ phải chờ đợi thêm hơn một năm nữa mới có cơ hội gặp lại nhân vật siêu anh hùng có khả năng "chạy nhanh hơn tốc độ ánh sáng" trên màn ảnh rộng, bởi sau thời gian dài ấp ủ, Warner Bros vẫn buộc phải dời bộ phim sang mùa hè năm sau.

Trước đó, quá trình ghi hình tác phẩm được cho biết đã hoàn tất hồi tháng 10 năm ngoái và một đoạn teaser ngắn cũng được phát hành trong sự kiện trực tiếp DC Fandome cùng năm. Dẫu vậy, hãng phim dường như cần nhiều thời gian hơn cho quá trình hậu kỳ vũng như tiếp thị tác phẩm khiến cho The Flash, một lần nữa, lỡ hẹn khán giả.

Wonka

dời từ 17 tháng 03 đến 15 tháng 12, 2023

Dự án phim tái khởi động Wonka dựa trên nhân vật cùng tên trong loạt tiểu thuyết của nhà văn người Anh Roald Dahl với Timothée Chalamet đóng chính cũng nằm trong kế hoạch điều chỉnh lần này từ Warner Bros.

Bộ phim từng được ấn định ra mắt dịp vào tháng 03 tuy nhiên hiện nay đã được dời đến Giáng sinh, từ ngày 15 tháng 12 năm 2023.

Meg 2: The Trench

Dự kiến 04 tháng 08, 2023

Là phần tiếp theo của loạt phim kinh dị, sinh tồn ăn khách The Meg ra mắt năm 2018, Meg 2: The Trench được thông báo đang trong quá trình sản xuất với sự trở lại của Jason Statham trong vai chính cùng với Shuya Sophia Cai, Cliff Curtis, Page Kennedy...

Nữ diễn viên Lý Băng Băng sẽ không tham gia phần phim này, thay vào đó là sự góp mặt lần đầu của "ông Hoàng phòng vé Trung Quốc" Ngô Kinh.

Để xem thêm các dự án phim siêu anh hùng sắp ra mắt trong năm 2022, bạn có thể truy cập chuyên trang tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...