Trailer mới của Avatar 2 hé lộ cuộc chiến đang tiếp tục leo thang trên hành tinh Pandora

Đoạn trailer chính thức tiếp theo của Avatar: The Way of Water được phát hành cách đây ít giờ cho thấy cuộc chiến quy mô chưa từng có giữa một bên là liên minh các chủng tộc Na'vi và phía còn lại là con người Trái Đất với những cỗ máy được trang bị tối tân, hiện đại

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Avatar: The Way of Water là phần phim hậu truyện của tác phẩm khoa học giả tưởng Avatar, ra mắt năm 2009 do James Cameron trực tiếp viết kịch bản và làm đạo diễn. Bộ phim lấy bối cảnh trên hành tinh có sự sống bên ngoài vũ trụ được đặt tên là Pandora. Tại đây, loài người đã tiến hành thiết lập những tiền đồn với mục tiêu chính là khai thác và vận chuyển khoáng sản quý hiếm về tiêu thụ trên Trái Đất.

Nhân vật Jake Sully trở lại trong tạo hình mới

Trong phần phim đầu tiên ra mắt năm 2009, Jake Sully (Sam Worthington đóng) được giao nhiệm vụ điều khiển một thử nghiệm lai tạo sinh học được hình thành bằng cách phối hợp ADN của con người với cư dân bản địa, các Na'vi. Tuy nhiên trái với những dự định ban đầu, Jake sau đó đã đứng lên và trở thành người lãnh đạo một cuộc chiến tranh khiến cho loài người thất thủ và Pandora được trả lại những khoảnh khắc yên bình vốn có.

Dẫu vậy, mọi chuyện chưa thể kết thúc khi cuộc chiến sẽ tiếp tục được leo thang sau những căng thẳng trước đó. Jake khi này buộc phải liên minh với những bộ tộc khác trong một trận đối đầu thậm chí còn quy mô hơn trước. Loài người đã phát triển những loại vũ khí và trang thiết bị tối tân hơn rất nhiều, sẵn sàng trở lại để xâm chiếm hành tinh trù phú này một lần nữa.

Một liên minh giữa hai bộ tộc người Na'vi đang được hình thành ở Avatar 2

Một liên minh giữa hai bộ tộc người Na'vi đang được hình thành ở Avatar 2

Trong đoạn trailer dài hơn 2 phút, nhân vật của Jake dẫn đầu một nhóm Omaticaya tiến đến vùng đất của bộ tộc Metkayina, những Na'vi sống ở vùng cạn của đại dương rộng lớn trên hành tinh Pandora.

Dù sự xuất hiện này sẽ kéo theo nguy cơ chiến tranh cận kề và ban đầu nó bị phản đối, tuy nhiên sau đó khán giả có thể chứng kiến cú bắt tay của Jake và Tonowari, thủ lĩnh của Metkayina. Điều này cho thấy rằng, một liên minh đang được hình thành cho mục đích chung là gìn giữ hành tinh quê nhà khỏi sự xâm chiếm

Nhân vật Kiri xuất hiện xuyên suốt trailer cho thấy vai trò quan trọng trong cốt truyện mới

Nhân vật Kiri xuất hiện xuyên suốt trailer cho thấy vai trò quan trọng trong cốt truyện mới

Cùng với đó xuyên suốt trailer, một điều bí ẩn xuất hiện qua lời kể của Kiri, con gái của Jake và Neytiri. Cô bé liên tục nhắc về sự hiện diện của một thứ gì đó thông qua việc đã cảm nhận thấy những âm thanh kỳ lạ và chỉ một mình cô có thể nghe được.

Trailer chính thức tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ những hình ảnh mãn nhãn đáng để chờ đợi. Sau 13 năm, James Cameron cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong việc triển khai các công nghệ ghi hình, nắm bắt chuyển động tiên tiến, đặc biệt là trong môi trường nước thực tế, thứ mà chưa có bộ phim nào trước đây từng làm được.

Avatar 2 xử lý ấn tượng và chân thực các phân cảnh kỹ xảo dưới nước

Avatar 2 xử lý ấn tượng và chân thực các phân cảnh kỹ xảo dưới nước

Cùng với những bối cảnh chưa từng được khám phá, Avatar: The Way of Water cũng sẽ tiếp tục giới thiệu hàng loạt sinh vật đại dương mới - thứ chắc chắn đóng một vai trò không nhỏ trong cuộc chiến sắp diễn ra trên màn ảnh rộng.

Avatar: The Way of Water có sự trở lại của Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, Stephen Lang... đồng thời cũng có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao mới lần đầu tham gia như Kate Winslet, Dương Tử Quỳnh, Cliff Curtis...

Phim dự kiến có thời lượng 3 tiếng 10 phút và hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 16 tháng 12 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...