Hàng loạt nhượng quyền ăn khách sẽ trở lại trong năm 2024 với những phần phim mới

Hàng loạt nhượng quyền ăn khách sẽ trở lại trong năm 2024 với những phần phim mới

Năm 2024 sẽ chứng kiến sự trở lại của hàng loạt nhượng quyền thương mại ăn khách. Người hâm mộ sẽ tiếp tục được thưởng thức nhiều phần tiền truyện, hậu truyện thậm chí là các bản tái khởi động được phát triển dựa trên các thương hiệu nổi tiếng trước đây từ Hollywood.

Màn ảnh rộng năm 2024 sẽ tràn ngập các dự án điện ảnh bom tấn tuy nhiên hầu hết được phát triển dựa trên nhượng quyền ăn khách trước đây của Hollywood. Năm tới cũng sẽ tiếp tục là một năm của các bản hậu truyện, tiền truyện cũng như một số bản tái khởi động của các thương hiệu nổi tiếng, lâu đời.

Hành Tinh Cát 2

Hành tinh cát sẽ trở lại trong tập phim thứ 2, hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 01 tháng 03 năm 2024. Chuyện phim sẽ tiếp tục viết tiếp cuộc hành trình của Công tước Paul Atreides và cuộc đối đầu do anh dẫn dắt chống lại đế chế cai trị hà khắc của Hoàng đế Shaddam IV.

Kung Fu Panda 4

Phần thứ 4 trong loạt phim hoạt hình Kung Fu Panda sẽ trở lại sau 8 năm và chứng kiến nhiều nhân vật mới xuất hiện trong đó có cuộc hành trình đi tìm Thần Long Đại Hiệp thế hệ mới.

Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá

Trong tập phim mới của Ghostbuster, một thế lực mới xuất hiện với khả năng đóng băng tất cả đã khiến cho các thế hệ Biệt đội săn ma cả cũ lẫn mới phải hợp lực để giải cứu thế giới

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới

Tập thứ 5 trong nhượng quyền MonterVerse của Legendary Pictures và Warner Bros. Pictures sẽ công phá màn ảnh vào ngày 12 tháng 04. Trong tập này, người hâm mộ sẽ chứng kiến sự trỗi dậy của một đế chế mới cùng với việc cả Kong và Godzilla sẽ cùng nhau hợp lực để bảo vệ Trái Đất khỏi diệt vong.

Furiosa: A Mad Max Saga

Phần tiền truyện ăn theo sẽ kể câu chuyện xoay quanh nhân vật Furiosa, khi cô bị tên bạo chúa lang thang trên những vùng đất hoang tên Warlord Dementus bắt cóc khỏi Green Place. Nhân vật Dementus này trước đó chưa xuất hiện trong các bản phim điện ảnh của thương hiệu nhưng đã từng có mặt ở bản trò chơi điện tử Mad Max ra mắt vào năm 2015. Anya Taylor Joy sẽ thay thế Charlie Theoron đảm nhiệm nhân vật này trong dự án điện ảnh mới.

Garfield: Mèo béo siêu quậy

Nhượng quyền Garfield đã trải qua thời gian phát triển dài hơi và dự án hoạt hình điện ảnh sắp tới được kỳ vọng sẽ làm sống lại thương hiệu này. Chris Pratt (người gần đây đã lồng tiếng trong tác phẩm tỷ đô The Super Mario Bros.) tiếp tục xuất hiện trong dự án với vai trò chính. Chuyện phim sẽ theo sau cuộc hành trình khám phá cuộc sống lang thang của chú mèo vốn được yêu chiều Garfield, cùng với người bố thất lạc đã lâu của mình.

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Tập mới của loạt phim Hành Tinh Khỉ vừa là bản hậu truyện vừa là dự án mang tính khởi động lại loạt phim. Đây được xem là một tác phẩm cầu nối với mốc thời gian nằm giữa 5 phần phim gốc (1968 - 1973) và 3 tập tiền truyện (2011 - 2017). Trong lần này, nhân vật trung tâm sẽ là tinh tinh Cornelius, con trai của Caesar. Cậu sẽ phải đối mặt với một xã hội khỉ ngày một tiến hóa đồng thời cũng trở nên chia rẽ và hiếu chiến hơn trước.

Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2

Pixar sẽ mở màn mùa hè với dự án tiếp theo của Inside Out, loạt phim hoạt hình được đánh giá cao của hãng. Tập phim mới sẽ tiếp tục là cuộc hành trình của Ridley hay đúng hơn là những cảm xúc trong trí óc của cô bé. Khi bước qua sinh nhật lần thứ 13, nhiều sự thay đổi bất ngờ diễn ra, kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt các cảm xúc mới.

Bad Boys 4

Sau thành công phòng vé quan trọng của Bad Boys for Life vào đầu năm 2020, thương hiệu hài - hành động Bad Boys sẽ trở lại trong tập thứ 4. Chưa có nhiều thông tin về dự án tuy nhiên Will Smith, Martin Lawrence, Vanessa Hudgens, Alexander Ludwig và Paola Núñez được báo cáo sẽ tiếp tục tham gia với các vai trò cố định của họ trong loạt phim này.

A Quiet Place: Day One

Dự án tiền truyện của thương hiệu kinh dị ăn khách Vùng Đất Câm Lặng sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2024. Phim do Michael Sarnoski đạo diễn dựa trên cốt truyện của John Krasinski và được cho là sẽ kể lại thời điểm Trái Đất đối mặt với những sinh vật ngoài hành tinh, thứ sẽ đẩy con người vào nguy cơ diệt vong sau này bởi sự hung bạo của chúng.

Kẻ cắp mặt trăng 4

Phần thứ 4 của Kẻ Cắp Mặt Trăng sẽ trở lại vào ngày 03 tháng 07. Chưa có nhiều thông tin về nội dung của tác phẩm tuy nhiên với thành công trong quá khứ, bộ phim chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự đón nhận của từ cả khán giả trẻ em lẫn người lớn trên toàn cầu.

Deadpool 3

Sau thời gian dài chờ đợi, Deadpool sẽ ra mắt tập thứ 3 trong năm 2024. Đây hiện là dự án duy nhất của MCU được ấn định phát hành trong năm tới và chứng kiến sự trở lại của nhân vật Wolverine được yêu thích từ thế giới X-Men. Đồng thời, các tin tức trước đây cũng hé lộ việc nhân vật nữ sát thủ Elektra cũng góp mặt trong dự án thông qua diễn xuất của Jennifer Garner.

Beetlejuice 2

Sau gần 4 thập kỷ kể từ tập phim đầu tiên năm 1988, đạo diễn Tim Burton sẽ làm sống lại câu chuyện hài hước về những hồn ma trong thế giới tưởng tượng độc đáo của riêng mình. Phần phim mới sẽ có sự tham gia của ngôi sao trẻ Jenna Ortega bên cạnh Catherine O Hara, Willem Dafoe và Michael Keaton trở lại với vai diễn Beetlejuice.

Transformers One

Thương hiệu Transformers sẽ trình làng tập phim hoạt hình điện ảnh đầu tiên trong năm tới. Phim có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Scarlett Johansson, Brian Tyree Henry, Chris Hemsworth... và được cho sẽ lấy bối cảnh trên hành tinh Cybertron, vào thời điểm Megatron và Optimus Prime vẫn chưa trở thành những kẻ đối đầu truyền kiếp.

Joker: Điên Loạn Nhân Đôi

Sau thành công ấn tượng của tập phim đầu, Joker sẽ trở lại với một thể loại mới được cho là có yếu tố âm nhạc. Dự án sẽ chứng kiến sự ra mắt của nhân vật Harley Quinn do Lady Gaga thủ vai. Todd Phillips tiếp tục chỉ đạo với kinh phí sản xuất ước tính lên đến 150 triệu USD. Chưa có nội dung chính thức được tiết lộ cho đến thời điểm này.

Venom 3

Sau 2 tập phim đầu tiên ra mắt thành công, Venom 3 tiếp tục nhận được nhiều kỳ vọng. Phim đã thực hiện ghi hình từ tháng 6 năm nay tuy nhiên bị gián đoạn một thời gian do cuộc đình công từ SAG-AFTRA và mới nối lại các hoạt động sản xuất vào giữa tháng 11 vừa qua.

Paddington in Peru

Chú gấu đáng yêu Paddington sẽ có cuộc phiêu lưu mới lạ tại Peru trong phần thứ 3 của nhượng quyền này, dự kiến ra mắt vào ngày 08 tháng 11 năm 2024. Theo nội dung được tiết lộ, cùng với sự đồng hành của Gia đình Brown, cuộc phiêu lưu ly kỳ xảy ra khi một bí ẩn đẩy các nhân vật trong phim vào hành trình bất ngờ xuyên qua rừng nhiệt đới Amazon và lên đến đỉnh núi Peru.

Gladiator 2

Sau hơn 2 thập kỷ, thương hiệu phim ăn khách hàng đầu của Ridley Scott sẽ chính thức ra mắt khán giả với dự án mới vào năm 2024 sắp tới. Phim được cho sẽ lấy bối cảnh sau 25 - 30 năm kể từ tập đầu tiên và xoay quanh nhân vật Lucius, người con trai bí mật của Maximus. Denzel Washington, Pedro Pascal, Paul Mescal... là những gương mặt mới của tập phim lần này.

The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim

Thương hiệu Chúa Nhẫn sẽ ra mắt bản điện ảnh hoạt hình đầu tiên lấy mốc thời gian nhiều năm trước các sự kiện gốc, xoay quanh câu chuyện về Helm Hammerhand, Vua của Rohan, người đã gây dựng lên Helm's Deep - thành trì quan trọng cuối cùng của loài người trong trận chiến với chúa tể Shauron.

Mufasa: The Lion King

Dự án Lion King sẽ được kể tiếp với câu chuyện về thời niên thiếu của Mufasa, cha của Simba cũng như hành trình ông trở thành Vua của đồng cỏ Châu Phi trù phú. Phim đang ấn định ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm 2024.

Nhím Sonic 3

Dự án hậu truyện dựa trên thương hiệu trò chơi nổi tiếng Sonic sẽ ra mắt vào mùa đông năm 2024 với một thế lực phản diện mới từng được tiết lộ trong phần hậu truyện của tập phim trước - Shadow the Hedgehog. Đầu năm ngoái, Jim Carrey cho biết về kế hoạch nghỉ hưu và điều này làm dấy lên lo lắng trong giới hâm mộ về nhân vật Tiến sĩ Robotnik mà ông đảm nhiệm trong loạt phim. Cho đến hiện giờ, phần nội dung chính của dự án vẫn đang được giữ kín.

Trên đây là những dự án điện ảnh được phát triển dựa trên các nhượng quyền ăn khách hiện đã công bố kế hoạch ra mắt trong năm tới. Lịch chiếu có thể có nhiều thay đổi, bạn đọc hãy thường xuyên truy cập chuyên trang này của Cinematone để cập nhật lịch phát hành một cách đầy đủ, sớm nhất và chính xác nhất.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...