Quá trình quay lại cho Avatar 4 sẽ sớm khởi động trong tháng này

Quá trình quay lại cho Avatar 4 sẽ sớm khởi động trong tháng này

Mặc dù Avatar 3 phải đến cuối năm 2025 mới ra mắt tuy nhiên việc khởi quay bổ sung cho Avatar 4 được ngôi sao chính trong loạt phim là Sam Worthington tiết lộ sẽ sớm bắt đầu trong tháng này.

Avatar 3
06/02 2024
Avatar 3
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
22 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 19 Tháng 12, 2025

AvatarAvatar: The Way of Water đến nay vẫn là những bản phát hành lớn nhất mọi thời đại. Mặc dù chỉ qua 2 bộ phim tuy nhiên nhượng quyền thương mại do James Cameron sáng tạo và làm đạo diễn đã giúp 20th Century Studios mang về doanh thu lên đến hơn 5.23 tỷ USD trên toàn cầu. Con số này lớn hơn cả thành tích của 5 bộ phim thuộc loạt Pirates of the Caribbean hay Despicable Me cộng lại, minh chứng cho sự ăn khách khổng lồ của thế giới Avatar kỳ ảo trên màn ảnh rộng.

Trước đó, khi Avatar: The Way of Water ra mắt, nhiều nhà quan sát đã nghi ngại về khả năng kiếm tiền của tác phẩm giữa bối cảnh dịch bệnh cũng như thói quen chi tiêu cho giải trí của người dùng thay đổi. Phim đối mặt với nhiều thách thức tuy nhiên vẫn có thể mang về đến hơn 2.31 tỷ USD trên toàn cầu bất chấp phần nội dung chưa thực sự đột phá và ấn tượng của mình.

Phần thứ 3 từng được 20th Century Studios và Walt Disney ấn định phát hành vào năm 2024 này và các tập tiếp theo Avatar 4 và Avatar 5 sẽ ra mắt xen kẽ giữa các tập phim Star Wars mới, vào 2026 và 2028. Kế hoạch sản xuất dự án cũng vì thế được đẩy nhanh với phần ghi hình thực hiện liên tục.

Avatar 4 sẽ tiến hành quay bổ sung trong tháng tới

Avatar 4 sẽ tiến hành quay bổ sung trong tháng tới

Trước đó, James Cameron cho biết ông thậm chí đã tiến hành quay một phần của tập 4 và tạo bước nhảy thời gian trong phim để giúp các diễn viên giữ được khoảng chênh lệch tuổi không quá lớn sau mỗi phần, tương ứng với mốc thời gian được thiết lập trong kịch bản.

Dẫu vậy, kế hoạch phát hành đã bị hoãn lại vào tháng 06 năm ngoái. Theo đó, Avatar 3 nay đang được ấn định ra mắt vào ngày 19 tháng 12 năm 2025. Các phần Avatar 4 và 5 vì thế cũng dời lại đến tháng 12 năm 2029 và tháng 12 năm 2031.

Mặc dù phần 3 phải đến gần 2 năm nữa mới chính thức ra mắt và quá trình hậu kỳ vẫn đang diễn ra "đúng tiến độ" tuy nhiên theo Sam Worthington, ngôi sao đảm nhiệm nhân vật Jake Sully trong loạt phim cho biết với People gần đây, quá trình khởi quay lại cho phần thứ 4 sẽ sớm bắt đầu trong tháng 2 này. Cùng thông tin trên, Sam cho biết quy mô của phần thứ 4 sẽ "lớn hơn những gì bạn có thể tưởng tượng".

Theo những thông tin được rò rỉ nhỏ giọt đến giờ, Avatar 3 sẽ giới thiệu một chủng tộc người Na'vi mới, tạm gọi là Ash. Những sinh vật này có lớp da đỏ, tinh thần hiếu chiến và sinh sống ở vùng cận núi lửa, khác xa so với chủng tộc Na'vi sinh sống trong rừng và biển mà hai phần phim đầu tiên đã giới thiệu.

Thế giới giả tưởng của Avatar sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa trong tương lai

Thế giới giả tưởng của Avatar sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa trong tương lai

Đầu năm 2023, James Cameron cũng cho biết sẽ mở rộng thế giới sinh học đa dạng trên hành tinh Pandora với nhiều hình thái địa lý khác nhau trong đó bao gồm cả sa mạc, bắc cực cùng nhiều nền văn hóa đặc sắc dựa trên đó.

Chúng tôi không chỉ phải tạo hình mà còn phải thiết kế văn hóa và tưởng tượng những sự thích nghi khác nhau của Na'vi đối với các quần xã sinh vật này sẽ trông như thế nào. Bộ tộc sa mạc, tộc Windtraders đi khắp nơi, đại loại thế.

James Cameron cho biết thêm về các bộ tộc mới sẽ xuất hiện trong loạt phim Avatar.

Đạo diễn của Titanic cũng tiết lộ rằng ông đang lên ý tưởng cho các phần hậu truyện mới sau Avatar 5 và có thể trao quyền chỉ đạo dự án cho những nhà làm phim khác trẻ hơn trong tương lai. Tham vọng của James cho thấy ông đang thực sự muốn biến Avatar trở thành cuốn sử thi hành động khổng lồ, có nhiều dữ kiện và mốc thời gian trải dài tương tự Star Wars hay The Lord of the Rings.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...