Trailer mới của Black Adam hé lộ phản diện chính và sự trở lại của nhân vật trong Suicide Squad

Dự án điện ảnh cuối cùng trong năm 2022 của vũ trụ siêu anh hùng DCEU đã giới thiệu trailer chính thức thứ 2 với nhiều hình ảnh và nhân vật chưa từng được tiết lộ trước đây

Black Adam
09/09 2022
5.3
Black Adam
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Adam là dự án phim điện ảnh siêu anh hùng được kỳ vọng không chỉ cho vũ trụ DCEU mà còn cả phòng chiếu toàn cầu sau nhiều tháng ảm đạm vừa qua.

Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên hành động nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu hiện nay Dwayne Johnson trong vai trò chính. Cùng với đó, tác phẩm cũng như sẽ giới thiệu biệt đội siêu anh hùng mới trên màn ảnh rộng mang tên Hội Công Lý (The Justice Society Of America) bao gồm: Dr Fate (do Pierce Brosnan đóng), Atom Smasher (do Noah Centineo đóng), Hawkman (do Aldis Hodge đóng) và Cyclone (do Quintessa Swindell đóng).

Black Adam và Hội Công Lý phiên bản điện ảnh

Thông qua các trailer, cốt truyện của bộ phim đã phần nào được hé lộ. Theo đó, Black Adam là câu chuyện khởi nguồn cho Teth-Adam, người từng là nô lệ của Kahndaq cho đến khi cuộc đời của anh ta bị thay đổi mãi mãi. Người đàn ông mất gia đình được ban cho sức mạnh của các vị thần và thức giấc sau 5000 năm chôn vùi dưới các tàn tích. Bước ra thế giới mới, anh ta không chỉ phải đối mặt với những biến chuyển của thời đại mà còn cả mối căm hận, khao khát được trả thù vẫn sục sôi bên trong mình.

Vốn là nhân vật phản diện trong truyện tranh, tuy nhiên, Black Adam sẽ được DCEU sử dụng như một nhân vật phản anh hùng - một kẻ đứng giữa lằn ranh của ánh sáng và bóng tối, giống như cách họ đã làm với các nhân vật của Suicide Squad trước đây.

Đây là dự án điện ảnh kinh phí lớn của Warner Bros và DC Entertainment. Tác phẩm có quy mô khổng lồ cùng dàn nhân vật da đạng, phong phú. Trong đó có sự trở lại của nhân vật Amanda Waller do Viola Davis đảm nhiệm.

Bà từng xuất hiện trên màn ảnh rộng trong cả 2 dự án là Suicide Squad (2016) và bản tái khởi động The Suicide Squad (2021) với vai trò người đứng đầu tổ chức Lực Lượng Đặc Nhiệm X. Vai trò này được cho là sẽ vẫn giữ nguyên trong tập phim sắp tới khi tiếp tục hợp tác với Hội Công Lý để ngăn chặn một mối hiểm họa mới thậm chí còn lớn hơn của Black Adam.

Nhân vật Amanda Waller do Viola Davis đảm nhiệm trở lại ở Black Adam

Nhân vật Amanda Waller do Viola Davis đảm nhiệm trở lại ở Black Adam

Cùng với việc mang đến cái nhìn rõ nét về các thành viên trong Hội Công Lý, những phân cảnh cuối cùng của trailer thứ 2 cũng hé lộ nhân vật phản diện chính của bộ phim. Theo ScreenRant, nhân vật này không ai khác chính là Ishmael Gregor, hay còn gọi là Sabbac, do ngôi sao Aladdin Marwan Kenzari thủ vai.

Trong truyện tranh, Gregor có xuất thân là một người nhập cư đến từ Nga. Do ham muốn quyền lực của Sabbac (hay Timothy Karnes, kẻ mang trong mình sức mạnh đen tối từ địa ngục), hắn đã tìm cách hấp thụ sức mạnh của kẻ này thông qua một nghi lễ ma quỷ. Tạo hình của nhân vật bám sát những gì đã mô tả trong truyên tranh DC trước đó với làn da đỏ đặc trưng cùng 2 chiếc sừng lớn trên đầu.

Tạo hình phản diện chính trong Black Adam

Tạo hình phản diện chính trong Black Adam

Black Adam hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 10 tới đây. Đây là dự án phim cuối cùng trong năm 2022 của vũ trụ giả tưởng DCEU.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...