Black Adam 2 bị hủy bỏ sau cuộc tái khởi động gần đây của DCU

Black Adam 2 bị hủy bỏ sau cuộc tái khởi động gần đây của DCU

Sau khi ra mắt rầm rộ nhưng kém thành công hồi cuối tháng 10, thương hiệu mới Black Adam của DCU với Dwayne Johnson đóng chính đã bị hủy bỏ do xung đột với định hướng tương lai của nhượng quyền thương mại

Black Adam
21/12 2022
5.3
Black Adam
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cuộc cải tổ lớn đã diễn ra hơn 1 tuần qua tại DCU (trước là DCEU) với bộ đôi lãnh đạo mới được bổ nhiệm là James Gunn và Peter Safran.

Người hâm mộ đã đón nhận nhiều tin tức khá bất ngờ khi Wonder Woman 3 bị tạm dừng phát triển với Petty Jenkins rời đi, Man of Steel 2 chấm dứt trong khi thương hiệu Siêu Nhân đang được viết một kịch bản tái khởi động. Cùng với đó, một số thông tin cũng cho thấy loạt phim độc lập về Aquaman có thể kết thúc sau tập Aquaman and The Lost Kingdom sắp tới và Jason Momoa dự kiến được bổ nhiệm vào một vai trò khác trong tương lai.

Trong khi The Batman 2 và Joker 2 được lên kế hoạch và an toàn sau cuộc biến động, phần hậu truyện của Black Adam đã bị hủy bỏ do không nằm trong định hướng chung của nhượng quyền.

Black Adam sẽ không thể tiếp tục do cuộc cải tổ đang được lên kế hoạch tại Warner Bros. Discovery

Black Adam sẽ không thể tiếp tục do cuộc cải tổ đang được lên kế hoạch tại Warner Bros. Discovery

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên Dwayne Johnson viết:

Tôi muốn cung cấp cho các bạn bản cập nhật Black Adam đã được chờ đợi từ lâu về tương lai của nhân vật trong Vũ trụ DC mới.

James Gunn và tôi đã liên hệ với nhau, và Black Adam sẽ không tham gia vào chương đầu tiên trong câu chuyện của họ. Tuy nhiên, DC và Seven Bucks đã đồng ý tiếp tục khám phá những cách có giá trị nhất mà Black Adam có thể được sử dụng trong các chương đa vũ trụ tương lai của hãng.

Như vậy, Black Adam 2 sẽ không diễn ra, ít nhất là trong thời gian gần cũng như bằng cách mà khán giả đã biết đến thông qua tập phim điện ảnh ra mắt gần đây.

Trước đó, Dwayne Johnson rất tự tin khi cho biết rằng anh đã giành nhiều thời gian chờ đợi và nay mới là lúc sẵn sàng cho một vai diễn siêu anh hùng mà mình thuộc về. Anh còn được cho biết đã gây áp lực với Warner Bros. để buộc hãng phim phải mời lại Henry Cavill cho vai trò Siêu Nhân cùng màn góp mặt ở đoạn hậu tín dụng bởi Johnson tin rằng đó là điều mà người hâm mộ cực kỳ chờ đợi.

Dẫu vậy, màn ra mắt của Black Adam không thành công như dự định cả trên khía cạnh phê bình lẫn đón nhận của người hâm mộ khiến cho mọi nỗ lực của nam diễn viên bị hủy hoại.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...