Black Adam từng được xếp hạng R bởi những cảnh hành động mang tính bạo lực

Black Adam từng được xếp hạng R bởi những cảnh hành động mang tính bạo lực

Bộ phim sắp ra mắt của vũ trụ phim điện ảnh DC mở rộng sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến khán giản một trong những nhân vật phản anh hùng mạnh mẽ và lâu đời nhất từ trước đến nay đồng thời với đó nhóm siêu anh hùng Hội Công Lý Hoa Kỳ và phản diện đến từ địa ngục Sabbac

Black Adam
18/10 2022
5.3
Black Adam
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ toàn cầu sắp được chứng kiến sự ra đời của một trong những cán cân quyền lực mới của DCEU. Black Adam được kỳ vọng sẽ giúp vực dậy vũ trụ điện ảnh này và nhắm tới một nhượng quyền ăn khách, được yêu thích và mang tính biểu tượng bên cạnh những cái tên như Superman, Wonder Woman, Batman hay Aquaman.

Black Adam được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' cho vũ trụ DCEU

Black Adam được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' cho vũ trụ DCEU

Bộ phim đưa khán giả đến với nhân vật phản anh hùng Teth Adam hay sau này còn được biết đến với biệt danh Black Adam. Anh ta từng là một nô lệ thời Ai Cập cổ đại, người đã mất gia đình và mang trong mình sự hung hăng ,hiếu chiến, mong muốn trả thù lớn át tất cả tâm trí suốt hàng nghìn năm.

Sau khi được đánh thức ở thế giới hiện đại, anh ta vẫn giữ sự căm giận của mình và gây ra hàng loạt những vụ bạo lực nguy hiểm. Điều này đã khiến Hội Công lý Hoa Kỳ chú ý và họ phải tìm cách hoặc ngăn chặn Black Adam hoặc biến anh ta thành một người hùng đích thực.

Cùng với đó, một mối nguy hiểm mới cũng đe dọa loài người, sự trỗi dậy của Sabbac - kẻ mang trong mình sức mạnh đen tối từ địa ngục.

Ác nhân chính trong Black Adam được cho biết là Sabbac hay Ishmael Gregor, một kẻ khao khát quyền lực tối thượng

Ác nhân chính trong Black Adam được cho biết là Sabbac hay Ishmael Gregor, một kẻ khao khát quyền lực tối thượng

Black Adam có sự tham gia của nam diễn viên hành động được yêu thích hàng đầu hiện nay là Dwayne Johnson trong vai trò chính. Vì bản chất là một tác phẩm hành động, phim chắc chắn không thể thiếu các phân cảnh hành động bạo lực.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất Beau Flynn và Hiram Garcia với Collider, tác phẩm ban đầu có mức xếp hạng cao hơn so với mức PG-13 (tương ứng với C13 tại Việt Nam) hiện tại. Black Adam từng được MPA (Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ) đánh giá ở mức R (tương đương C16 hoặc C18 tại Việt Nam) bởi một số phân đoạn mà Black Adam đối đầu tàn bạo với những tên tội phạm.

Những bản dựng ban đầu của Black Adam có mức xếp hạng cao

Những bản dựng ban đầu của Black Adam có mức xếp hạng cao

Các bản làm việc sau đó chỉ trước thời điểm phim ra mắt 4 đến 5 tuần đã giúp cho mức xếp hạng cao ban đầu của Black Adam giảm xuống.

Việc một tác phẩm giải trí siêu anh hùng có mức xếp hạng thấp là công thức đã được MCU áp dụng kể từ ngày đầu và điều này cũng đang được DC sử dụng cho một số dự án trọng điểm của hãng. Nó không chỉ giúp cho phim có khả năng tiếp cận thêm một lượng lớn khán giả mà còn có thể lan tỏa hình ảnh nhượng quyền một cách sâu sắc hơn.

Chúng tôi thực sự muốn đảm bảo rằng chúng tôi đã tôn vinh nhân vật Black Adam. Một trong những điều anh ấy nổi tiếng là sự hung hăng và bạo lực, và để thực hiện một bộ phim Black Adam không có điều đó thì sẽ không chân thực. Vì vậy, chúng tôi luôn đi sâu vào vấn đề này và biết rằng chúng tôi sẽ đẩy nó đi xa như chúng tôi đã làm. Chúng tôi biết rằng đó sẽ là một quá trình hợp tác với MPAA để cuối cùng đưa nó đến nơi chúng tôi có thể, để có được xếp hạng đó, nhưng chúng tôi đã có thể thực hiện được. Nhưng điều đó thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Và đó là điều mà Dwayne cũng rất cam kết

Hiram Garcia chia sẻ

Cũng theo chia sẻ, một số phần bị cắt có thể sẽ xuất hiện khi Black Adam ra mắt trên các phương tiện gia đình hoặc đĩa Blu-Ray tuy nhiên thời điểm và kế hoạch chi tiết hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Black Adam hiện đang được ấn định khởi chiếu từ ngày 21 tháng 10 và khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim cùng ngày với thị trường Bắc Mỹ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...