Tổng hợp trailer và TV Spot từ bom tấn Black Widow sắp ra mắt

Bộ phim khởi động cho kỷ nguyên IV từ MCU sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 9 tháng 7 tới đây tại Hoa Kỳ và nhiều thị trường khác, đồng thời cũng sẽ có mặt trên nền tảng Disney+ với phí truy cập bổ sung

7
Đặc Vụ Góa Phụ Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Widow sẽ là bộ phim đầu tiên của Marvel phải ra rạp cùng thời điểm chiếu trực tuyến trên nền tảng Disney+. Đây là tác phẩm lớn với kinh phí sản xuất được ước tính lên tới hơn 200 triệu đô-la Mỹ và là dự án quan trọng bậc nhất trong năm từ Marvel Studios và sẽ lần cuối cùng khán giả được gặp lại Scarlett Johansson trong vai trò Black Widow trên màn ảnh rộng. Cô là một trong những ngôi sao tiếp theo sẽ rời bỏ MCU sau kế hoạch 10 năm đầu tiên của vũ trụ này hoàn thành. Trước đó Robert Downey (Iron Man), Chris Evans (Captain America) đều đã tuyên bố sẽ kết thúc cuộc hành trình siêu anh hùng của họ trên màn ảnh rộng sau khi bộ phim Avengers: Endgame ra mắt.

Teaser đầu tiên của bộ phim được phát hành vào tháng 12 năm 2019

Cuộc hành trình mới của Black Widow sẽ mở lại bức tranh từ thời điểm cô còn chưa gia nhập Avengers và được biết đến với cái tên Natasha Tomanova - một điệp viên thuộc chương trình đào tạo bí mật của KGB - tổ chức gián điệp thuộc chính phủ Liên Xô. Khi quốc gia tan rã, chính phủ cố gắng truy sát các nhân sự của tổ chức này buộc Natasha phải chạy trốn đến New York. Tại đây cô trở thành một sát thủ tự do và sau đó được Nick Fury chiêu mộ cho dự án siêu anh hùng mới của S.H.I.E.L.D.

TV Spot được phát hành trong loạt Big Game Spot của Marvel ra mắt tháng 2, 2020

Trailer chính thức đầu tiên của bộ phim được ra mắt vào tháng 03, 2020

Phim ban đầu được dự kiến ra mắt vào tháng 05 năm 2020 tuy nhiên do ảnh hưởng bất ngờ từ dịch bệnh, tác phẩm liên tiếp phải thay đổi kế hoạch phát hành của mình sang các ngày 06 tháng 11, 2020 rồi đến 01 tháng 05, 2021 và cuối cùng được ấn định vào ngày 09 tháng 07 tới đây. Tác phẩm này cũng nằm trong kế hoạch triển khai song song khi Walt Disney cho phép khán giả tại một số quốc gia có thể thưởng thức bộ phim cùng thời điểm ra rạp trên nền tảng Disney+ với phí truy cập sớm khoảng 30 USD.

Trailer chính thức thứ 2 được phát hành vào tháng 04 năm 2021, sau gần 1 năm hoãn chiếu

Black Widow dự kiến sẽ giới thiệu một thế hệ kế cận với dàn diễn viên mới, trong đó ngôi sao có những tên tuổi lần đầu chạm ngõ Marvel như Florence Pugh hay Rachel Weisz. Theo tiết lộ chính thức, bộ phim sẽ diễn ra ngay sau các sự kiện ở tập Captain America: Civil War, khi này sự mâu thuẫn trong nội bộ nhóm Avengers trở thành cao trào khiến Natasha mệt mỏi và cần một thời gian để tránh xa khỏi những siêu anh hùng khác của nhóm. Lúc này, cô em gái Yelena Belova cũng vừa mới thoát khỏi Red Room (nơi các điệp viên thuộc dự án Black Widow được huấn luyện) đang gặp rắc rối lớn tại Budapest.

Tv Spot 'You Got A Plan' ra mắt cách đây gần 1 tháng

Tv Spot 'Let's Go'

Yelena mong muốn có sự giúp đỡ của Natasha nhằm quay trở lại để cứu thoát tất cả những người đang bị tẩy não để trở thành sát thủ tại Red Room - thứ lúc này được điều hành bởi tên tài phiệt người Nga Dreykov. Cuộc hành trình này sẽ có sự giúp đỡ của Red Guardian hay còn được biết đến với cái tên Alexei Shostakov, và Melina Vostokoff - một điệp viên KGB luôn bị cái bóng của Black Widow ám ảnh khác.

Film Clip 'In Pursuit' được ra mắt cách đây 2 tuần

Black Widow là dự án tiếp theo của Marvel xoay quanh nhân vật chính là một nữ siêu anh hùng. Trước đó với màn ra mắt ấn tượng của Captain Marvel hồi tháng 03, 2019, hãng này đã đem về doanh thu hơn 1.13 tỷ USD. Phần phim riêng của Scarlett Johansson trước đó cũng được kỳ vọng sẽ có tuần mở màn ấn tượng với doanh thu ước tính từ 90 đến 130 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên ra rạp tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, với sự ảnh hưởng từ dịch bệnh và quy cách phát hành mới hiện nay, Black Widow khó lòng mang về doanh thu cao như kỳ vọng của nhiều chuyên gia trước đó.

Tv Spot 'Launch' ra mắt ngày hôm qua

Black Widow hiện đang được ấn định phát hành tại Hoa Kỳ và nhiều quốc gia từ ngày 09 tháng 07 tới. Khán giả tại Việt Nam có thể không được thưởng thức bộ phim này do các rạp chiếu phim hiện chưa thể mở cửa trở lại.

Trong năm nay, Marvel cũng dự kiến phát hành 2 tác phẩm khác thuộc vũ trụ giả tưởng của mình bao gồm: Shang-chi và Huyền thoại Thập NhẫnEternals: Chủng Tộc Bất Tử. Lịch phát hành bạn đọc có thể xem có cuối phần tin tức này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...