Hé lộ hoàn toàn trang phục mới của Aquaman trong phần 2

Hé lộ hoàn toàn trang phục mới của Aquaman trong phần 2

Là một trong những bom tấn đáng mong chờ của DCEU, những tin tức về Aquaman 2 dù rất hiếm hoi tuy nhiên đều khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. Kiểm tra ngay trong tạo hình trang phục mới đầy tinh tế của Arthur Curry trong tập phim sắp ra mắt Aquaman and The Lost Kingdom

7.6
Aquaman và Vương Quốc Thất Lạc
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trang Instagram của Jason Momoa mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về tạo hình đầy đủ của nhân vật Aquaman mà anh thủ vai chính trong phần phim hậu truyện đầu tiên, hiện có lịch ra mắt vào năm 2022.

Trong hình ảnh, Jason cho chúng ta cái nhìn chi tiết về cách Đế Vương Atlantic sẽ gặp lại khán giả trong một màu sắc đậm hơn, không còn xanh và vàng bắt mắt như ở tập phim đầu tiên nữa. Trang phục mới được cho là trưởng thành, tinh xảo hơn nhờ việc loại bỏ phần đệm cánh tay và chân. Bộ đồ tiếp tục thiết kế bó sát tuy nhiên hai phần thân trên và dưới nay đã được nối liền mạch, tạo thành một thiết kế nhìn tổng quan hài hòa hơn.

Trang phục trong phần phim Aquaman đầu tiên

Trang phục trong phần phim Aquaman đầu tiên

Thiết kế mới trong Aquaman and The Lost Kingdom

Thiết kế mới trong Aquaman and The Lost Kingdom

Ảnh: Jason Momoa

Trang phục của Aquaman ban đầu được đánh giá là khá trung thành với phiên bản truyện tranh. Màu sắc tươi sáng sử dụng phần nào phản ánh tính chất và tông màu mà bộ phim khi đó mang lại. Với sự cải tiến trong phần 2, nhiều yếu tố hành động có thể sẽ khiến tác phẩm trở nên "tối tăm" hơn đôi chút.

James Wan và các thành viên của Aquaman 2 đang được báo cáo đã có mặt trên phim trường tại Luân Đôn để ghi hình cho bộ phim. Quá trình này đã bắt đầu từ tháng 06 vừa qua. Jason Momoa có mặt muộn hơn vào tháng 07 để thực hiện các cảnh quay của anh. Cũng theo tiết lộ chính thức từ James Wan, Aquaman 2 sẽ có tiêu đề: Aquaman and The Lost Kingdom, dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 12 năm 2022.

Phần 2 đang được đồn đoán sẽ xoay quanh câu chuyện về việc khám phá câu chuyện liên quan đến Bảy Vương Quốc của Đại dương. Amber Head (vai Mera), Patrick Wilson (vai Ocean Master), Dolph Lundgren (vai Vua Nereus), Yahya Abdul-Mateen II (vai Black Manta) và Temuera Morrison (vai Cha của Arthur) là những nhân vật đã xác nhận quay trở lại trong Aquaman and The Lost Kingdom.

Cùng với Aquaman 2, vũ trụ điện ảnh DCEU dự kiến cũng sẽ trình làng thêm một số tựa phim hấp dẫn khác trong năm sau bao gồm: Black Adam, The Flash và một tập về nhân vật mới Batgirl. Nhiều thông tin mới sẽ được cập nhật khi sự kiện trực tuyến DC Fandome ra mắt vào tháng 10 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...