Black Widow có lịch phát hành mới, khán giả sớm gặp lại Góa Phụ Đen tại rạp

Black Widow có lịch phát hành mới, khán giả sớm gặp lại Góa Phụ Đen tại rạp

Bom tấn riêng đầu tiên của nữ siêu anh hùng Black Widow đã được ấn định thời gian phát hành mới, cùng đến ngược đến ngày được gặp lại MCU trên màn ảnh rộng

7
Đặc Vụ Góa Phụ Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Widow đã trễ hẹn khán giả gần 1 năm kể từ khi ấn định ngày ra mắt chính thức vào mùa hè năm 2020. Khán giả trên toàn cầu đã rất háo hức để được gặp lại vị nữ siêu anh hùng duy nhất trong buổi khởi nguyên của biệt đội Siêu Anh Hùng Avengers trên màn ảnh rộng, tuy nhiên từ đó đến nay Walt Disney có vẻ đã rất thận trọng với kế hoạch ra mắt bộ phim.

Black Widow liên tục bị thay đổi lịch phát hành. Ảnh: Cinematone/Walt Disney

Black Widow liên tục bị thay đổi lịch phát hành. Ảnh: Cinematone/Walt Disney

Trong trailer mới được đăng tải lại cách đây ít giờ, Walt Disney chính thức thông báo ngày ra mắt Black Widow vào 1 tháng 5, 2021, sớm hơn 2 tuần so với lịch ấn định trước đây. Lịch này thay thế vị trí trước đây sẽ vốn thuộc về 1 bom tấn khác của nhà Marvel là Shang-chi and the Legend of the Ten Rings (dự kiến 7/5). Nếu không có gì thay đổi, với lịch phát hành mới Black Widow gần như không có đối thủ nào ngoài rạp.

Không giống những lần "buông xuôi" với các "con cưng" trước đây như Mulan hay Soul, với Black Widow và các sản phẩm thuộc vũ trụ MCU, Disney liên tục lùi lịch phát hành và kỳ vọng vào thời điểm rạp chiếu phim trên toàn cầu trở lại trạng thái bình thường. Black Widow từng được trông chờ là bom tấn hành động có thể thu về đến 1 tỷ đô-la Mỹ. Disney hiện chưa công bố kế hoạch phát hành bộ phim đồng thời trên nền tảng Disney+.

Bộ phim hiện được ấn định ra mắt từ ngày 1 tháng 5, 2021. Ảnh: Cinematone/Walt Disney

Bộ phim hiện được ấn định ra mắt từ ngày 1 tháng 5, 2021. Ảnh: Cinematone/Walt Disney

Hồi cuối tháng 03 năm 2020, 2 tháng trước ngày ra mắt đầu tiên của bộ phim, Box Office Pro đưa ra bản báo cáo dự đoán doanh thu cuối tuần mở màn tại Hoa Kỳ của tác phẩm có thể đạt từ 90 đến 130 triệu đô-la Mỹ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, mọi thứ có vẻ đang rất xa vời. Những tác phẩm từng có kỳ vọng cao như Wonder Women 1984 hay Soul nếu được ra mắt trong hoàn cảnh bình thường như trước đây đều có cơ hội trở thành bom tấn tỷ đô tuy nhiên cho đến giờ doanh thu vẫn rất tệ hại.

Trailer chính thức phim Black Widow

Dịch bệnh COVID cho thấy sức tàn phá lớn đến mức nào đối với ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood. Walt Disney cho đến thời điểm hiện tại vẫn là hãng sở hữu lượng phim bom tấn tồn kho nhiều nhất và hãng sẽ không thể tiếp tục cầm cự nếu như phim chỉ phát hành online mà không có mặt tại rạp như trước đây. Một số thị trường lớn khác như Trung Quốc hay Nhật Bản vẫn đang phải thực hiện các biện pháp để cứu vãn doanh thu cho phim quốc nội nên các dự án nước ngoài dù có hấp dẫn đến đâu cũng sẽ chưa thể được ưu ái giống như trước. Chưa kể đến các kế hoạch truyền thông lớn cũng bị hủy bỏ, các buổi ra mắt phim quy tụ hàng nghìn fan sẽ không thể diễn ra một phần do hãng muốn cắt giảm khoản lỗ phần còn lại là do lo ngại dịch bệnh. Tất cả các yếu tố kể trên khiến doanh thu phim bị ảnh hướng lớn ở thời điểm hiện tại dù vắc-xin đã xuất hiện và đang được tiêm chủng rộng rãi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...