Bom tấn Mickey 17 của Bong Joon-ho có ngày phát hành mới vào năm 2025

Bom tấn Mickey 17 của Bong Joon-ho có ngày phát hành mới vào năm 2025

Dự án điện ảnh được mong đợi Mickey 17 có sự tham gia của Robert Pattinson và là bom tấn khoa học giả tưởng do đạo diễn từng đoạt giải Oscar Bong Joon-ho thực hiện, đã được dời đến mùa xuân năm sau.

Mickey 17
21/02 2024
Mickey 17
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 31 Tháng 01, 2025

Các thông tin về Mickey 17 xuất hiện hạn chế dù dự án đã được công bố từ lâu. Vốn ban đầu có ngày ra mắt vào tháng 03 tới đây tuy nhiên dường như công tác hậu kỳ đang khiến tác phẩm chậm trễ hơn dự kiến. Chưa có đoạn trailer chính thức hay các tài liệu quảng bá được ra mắt cho đến nay và điều này khiến cho Mickey 17 gặp rủi ro nếu vẫn giữ nguyên ngày ra mắt trong năm nay, vốn ban đầu được ấn định vào 29 tháng 03 tới.

Dẫu vậy, cách đây 1 tháng, Warner Bros. từng loại bỏ tác phẩm khỏi lịch phát hành và không công bố ngày ra mắt thay thế. Kế hoạch phát hành của bộ phim từng bị cho là chịu ảnh hưởng lớn từ cuộc đình công tại Hollywood trong nửa cuối năm 2023 vừa qua bất chấp việc dự án đã đóng máy từ cuối năm 2022.

Đây là dự án điện ảnh đầu tiên Bong Joon-ho làm việc với Warner Bros. và cũng là tác phẩm có kinh phí sản xuất cao nhất từ trước của anh. Nhà làm phim từng đoạt tượng vàng Oscar người Hàn Quốc này tham gia trong cả vai trò đạo diễn, biên kịch lẫn nhà sản xuất cho Mickey 17.

Một đoạn first look ngắn từng được Warner Bros. giới thiệu vào đầu tháng 12 năm 2022 là những hình ảnh duy nhất về bộ phim được tiết lộ cho đến lúc này

Chuyện phim được cho biết sẽ chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Mickey 7 xuất bản năm 2022 của Edward Ashton, xoay quanh nhân vật có tên Mickey, một mẫu thử nhân tạo được tạo ra để dùng trong chuyến thám hiểm của loài người đến thế giới băng giá Niflheim. Sau khi chết, một cơ thể mới được tái sinh với hầu hết ký ức của anh ta còn nguyên vẹn. Và sau nhiều lần sống lại như vậy, Mickey bắt đầu nhận thức được sâu sắc hơn về nhiệm vụ và lý do vì sao anh ta liên tiếp thất bại trong những lần thử trước.

Nam tài từ người Anh Robert Pattinson sẽ đảm nhiệm vai trò chính trong Mickey 17. Tham gia cùng anh còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Steven Yeun (Minari), Naomi Ackie (I Wanna Dance with Somebody), Toni Collette (Knives Out) và Mark Ruffalo (Avengers)....

Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 31 tháng 01 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...