Căn Phòng Tử Thần 2 tung trailer, thời gian phát hành sớm hơn nửa năm

Căn Phòng Tử Thần 2 tung trailer, thời gian phát hành sớm hơn nửa năm

Bộ phim kinh dị kinh phí thấp thuộc loạt phim về Căn Phòng Tử Thần đã có phần hậu truyện đầu tiên, dự kiến ra mắt trong mùa hè năm nay

5.9
Căn Phòng Tử Thần: Cái Chết Trở Lại
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hôm qua, Sony Pictures chính thức giới thiệu trailer đầu tiên cho bộ phim Escape Room: Tournament of Champions (Tựa Việt: Căn Phòng Tử Thần: Cái Chết Trở Lại). Đây là phần hậu truyện của bộ phim từng ra mắt năm 2019, theo chân cuộc hành trình giải những câu đố bí ẩn của một nhóm những người trẻ nhằm thoát khỏi căn phòng nguy hiểm đang giam giữ họ.

Ở phần này, Zoey Davis - người chiến thắng trong phần phim trước cố gắng tìm cách để khám phá ra những kẻ đang đứng sau trò chơi giết người này. Tuy nhiên, khi nhóm bạn đồng hành của cô đang một chuyến tàu điện ngầm, cuộc chơi mới lại tiếp tục bắt đầu.

Căn Phòng Tử Thần: Cái Chết Trở Lại bất ngờ được đẩy lên chiếu sớm. Ảnh: Sony Pictures

Căn Phòng Tử Thần: Cái Chết Trở Lại bất ngờ được đẩy lên chiếu sớm. Ảnh: Sony Pictures

Trước đó, Escape Room 2 được điều chỉnh lịch phát hành nhiều lần. Thời gian ban đầu là ngày 17 tháng 04 năm 2020 tuy nhiên sau đó lần lượt thay đổi đến các ngày 14 tháng 08 và 30 tháng 12 trước khi quyết định hoãn lại đến tuần đầu tiên của năm 2022 (ngày 07 tháng 01). Trong thông báo đưa ra vào cuối tháng 04 vừa qua, Sony Pictures một lần nữa thay đổi kế hoạch ra mắt Escape Room 2, thời gian mới được ấn định là ngày 16 tháng 07 năm nay. Đây có thể là lần dời lịch cuối cùng của tác phẩm.

Trailer chính thức của Căn Phòng Tử Thần: Cái Chết Trở Lại

Cùng thời gian ra mắt, vào ngày 16 tháng 07, Sony vẫn còn để đó bộ phim ca nhạc Cinderella - phiên bản với sự tham gia của nữ ca sĩ Camila Cabello hiện được báo cáo đang nằm trong một thương vụ mua bán bản quyền với Amazon Prime. Sony chưa thông báo thay đổi thời gian phát hành của tác phẩm này nhưng khả năng giới thiệu 2 bộ phim cùng lúc tại rạp là khó có thể xảy ra. Amazon có thể sẽ đạt được thỏa thuận mua bán hoặc Sony sẽ dời lịch tác phẩm đến cuối năm nay. Cinematone sẽ tiếp tục thông tin về các dự án này trong các bản tin tiếp theo.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...