Phần phim Insidious 6 được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2025

Phần phim Insidious 6 được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2025

Chương tiếp theo trong vũ trụ kinh dị Quỷ Quyệt được tiết lộ sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào tháng 08 năm sau. Blumhouse Productions tiếp tục sản xuất trong khi đó Sony Pictures chịu trách nhiệm phát hành tác phẩm.

Dự án mới
17/05 2024

Báo cáo mới từ Variety cho biết, phần tiếp theo trong loạt phim Quỷ Quyệt (Insidious) hiện đã được ấn định thời gian ra mắt vào mùa hè năm tới. Đây là tập thứ 6 trong thương hiệu kinh dị này và nối tiếp truyền thống phát hành mỗi 2 - 3 năm một tập của vũ trụ điện ảnh do Blumhouse Productions sản xuất.

Lần gần nhất khán giả được chứng kiến một dự án Insidious là vào tháng 07 năm ngoái khi Insidious: The Red Door ra mắt. Phần phim này cũng chứng kiến sự trở lại của Patrick Wilson trong cả vai trò đóng chính kiêm đạo diễn tác phẩm.

Với kinh phí chỉ 16 triệu USD, Insidious: The Red Door cũng được đánh giá là một thành công lớn về mặt doanh thu khi mang về gần 190 triệu USD trên toàn cầu, tiếp tục nối dài chuỗi thành tích thương mại ấn tượng của loạt phim kinh dị.

Trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, chủ tịch Blumhouse Productions từng cho biết rằng, The Last Door dường như là phần phim cuối cùng được ra mắt của loạt Insidious và sẽ cần một thời gian rất lâu sau nữa hãng phim mới có kế hoạch bắt tay vào phát triển dự án mới.

Có thể đó không phải là sự nghỉ ngơi mãi mãi nhưng chắc chắn đó sẽ là một thời gian nghỉ ngơi rất dài. Vì vậy, nếu ai đó nghĩ ra ý tưởng nào trong 10 năm tới, ai biết được? Nhưng không có kế hoạch nào cả - như đã từng có với mọi bộ phim Quỷ quyệt trước đó - hiện tại không có kế hoạch nào cho phần thứ sáu.

Jason Blum từng cho biết trong cuộc phỏng vấn với Discussing Film.

Tuy nhiên các tuyên bố kể trên dường như đã bị lật ngược. Sony Pictures gần đây đã công bố thời gian phát hành của Insidious 6 (chưa có tên gọi chính thức) vào ngày 29 tháng 08 năm 2025, tức chỉ 25 tháng sau phần The Red Door trước đó ra mắt.

Chưa có thông tin về kịch bản hay đoàn làm phim tuy nhiên vào đầu năm 2022, từng có báo cáo cho biết rằng Jeremy Slater (biên kịch của Mortal Kombat 2) đang được thuê để phát triển một dự án mới cho vũ trụ điện ảnh này. Tên gọi khi đó tiết lộ là Thread: An Insidious Tale và rằng đây có thể là một phần ngoại truyện đầu tiên từ thương hiệu. Dẫu vậy chưa rõ đây có phải là tác phẩm sẽ ra mắt trong năm 2025 sắp tới hay không.

Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...