Chris Evans và Ryan Gosling đối đầu khốc liệt trong trailer The Gray Man

Chris Evans và Ryan Gosling đối đầu khốc liệt trong trailer The Gray Man

Bộ phim hành động giật gân The Gray Man là một trong những dự án điện ảnh đáng mong chờ trong năm nay của Netflix, đã ra mắt trailer chính thức cách đây ít giờ. Tác phẩm do bộ đôi anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo (người từng đứng sau những bom tấn hàng đầu của MCU như Avengers: Endgame, Captain America: Civil War) chỉ đạo.

5.7
Đặc Vụ Vô Hình
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Gray Man là dự án điện ảnh sắp ra mắt trên nền tảng trực tuyến của Netflix vào mùa hè 2022. Đây được tiết lộ là bộ phim có kinh phí cao nhất từ trước đến nay mà đơn vị này từng thực hiện (ước tính lên đến 200 triệu USD).

Ngoài việc mua bản quyền chuyển thể cũng như thực hiện các phân cảnh hành động tại nhiều quốc gia Châu Âu, dự án cũng phải giành nhiều kinh phí để chi trả cho dàn diễn viên hiện đang rất được khán giả yêu thích hiện nay như Chris Evans, Ryan Gosling, Ana de Armas, Regé-Jean Page hay Jessica Henwick

Với việc chỉ phát hành trực tuyến, The Gray Man được xem như cuộc đánh cược lớn của nền tảng trực tuyến này trong năm 2022.

The Gray Man là một trong những dự án điện ảnh đắt đỏ nhất mà Netflix từng thực hiện

The Gray Man là dự án điện ảnh đắt đỏ nhất mà Netflix từng thực hiện

Bộ phim trước đó được báo cáo đã tiến hành ghi hình tại nhiều quốc gia Châu Âu trong đó bao gồm thủ đô Praha (Cộng hòa Séc) và lâu đài Château de Chantilly tại Oise (Pháp)...

Phim theo sau cuộc đối đầu giữa một cựu đặc vụ CIA tên Court Gentry - người đang nắm giữ chiếc USB quan trọng chứa tài liệu tuyệt mật từ chương trình gián điệp có tên Sierra, và đồng nghiệp cũ của anh là Lloyd Hansen - kẻ đang điều hành một tập đoàn kinh tế ngầm khổng lồ tại Pháp. Cuộc trốn chạy của Court trở nên nguy hiểm hơn khi Lloyd đặt một phần thưởng cho bất cứ ai lấy mạng được anh. Trong lúc đó, gia đình của Court tại Pháp cũng đang trở thành mục tiêu truy đuổi của tên độc tài tàn bạo.

Chris Evans và Ryan Gosling đối đầu trong The Gray Man

Chris Evans và Ryan Gosling sẽ lần lượt vào vai Lloyd Hansen và Court Gentry. Hai người đứng trên hai bờ vực của một cuộc rượt đuổi vô cùng nguy hiểm. Trong trailer chính thức, cả hai đã có những màn đối đầu gay cấn khi liên tiếp giáp mặt nhau rồi lại trốn chạy. Anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo tiếp tục cho thấy thế mạnh của mình trong mảng phim hành động khi nhiều phân đoạn chiến đấu đẹp mắt đã xuất hiện ngay trong trailer đầu tiên.

Bộ phim cũng có sự tham gia của nữ diễn viên người Cuba Ana de Armas. Cô gần đây đã xuất hiện trong dự án phim điệp viên No Time To Die và để lại ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài xinh đẹp cũng như những màn hành động chân thực. Theo những gì được biết đến qua trailer, nhân vật của Armas dường như sẽ đứng về phía Court trong cuộc chiến khốc liệt này.

Trailer chính thức của bộ phim The Gray Man - Đặc Vụ Vô Hình

The Gray Man (Đặc Vụ Vô Hình) hiện đang được Netflix ấn định ra mắt vào ngày 15 tháng 07 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...