Ryan Gosling và Chris Evans tham gia phim kinh dị giật gân của anh em đạo diễn Russo

Ryan Gosling và Chris Evans tham gia phim kinh dị giật gân của anh em đạo diễn Russo

The Gray Man - bộ phim hành động sắp ra mắt của bộ đôi đạo diễn Avengers - Joe Russo và Anthony Russo quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng, dự kiến ra mắt trên nền tảng Netflix vào năm 2022

5.7
Đặc Vụ Vô Hình
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Bộ phim The Gray Man được báo cáo đầu tiên vào năm 2011, do hãng New Regency thực hiện, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Mark Greaney. Theo kế hoạch ban đầu, Brad Pitt sẽ tham gia đóng chính cùng với James Grey chỉ đạo diễn xuất.

Tuy nhiên đến tháng 10 năm 2015, cả Brad và James đều từ bỏ dự án. Ngay sau đó, anh em đạo diễn Joe RussoAnthony Russo được cho biết sẽ phát triển một phiên bản mới với Sony Pictures và nữ minh tinh Charlize Theron sẽ đảm nhận vai chính, phiên bản mới được cho biết là sẽ hoán đổi giới tính nhân vật chính. Đến tháng 7 năm 2020, một báo cáo cho biết Netflix đã tiếp nhận dự án từ Sony Pictures. Ryan Gosling Chris Evans được chọn đóng vai chính trong phim và kế hoạch mới được công bố sẽ tiêu tốn kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu đô-la Mỹ, trở thành tác phẩm đắt nhất mà đơn vị này từng đầu tư.

Ryan Gosling

Ryan Gosling

Chris Evans

Chris Evans

Tiểu thuyết The Gray Man được xuất bản lần đầu vào năm 2009, thuộc thể loại kinh dị hành động của tác giả người Mỹ Mark Greaney. Câu chuyện xoay quanh cựu đặc vụ CIA Court Gentry - người đang phải dấn thân vào một cuộc đuổi bắt nguy hiểm đến Châu Âu để giải cứu gia đình mình khỏi tên độc tài và là đồng nghiệp cũ của Gentry - Lloyd Hansen. Chris Evans và Ryan Gosling sẽ lần lượt đảm nhận vai Lloyd và Gentry.

Thông báo quá trình ghi hình chính thức bắt đầu. Ảnh: IG @therussobrothers

Thông báo quá trình ghi hình chính thức bắt đầu cho The Gray Man. Ảnh: IG @therussobrothers

Bộ phim mới đây thông báo quá trình ghi hình hiện đã chính thức bắt đầu hôm 17/03, dự kiến phát hành vào năm 2022. Ngoài 2 cái tên kể trên, The Gray Man cũng đã công bố dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Dhanush, Jessica Henwick, Wagner Moura, Ana de Armas, Julia Butters, Page Regé-Jean, Alfre Woodard, Callan Mulvey

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...