Chris Evans và Dwayne Johnson lần đầu hợp tác trong dự án phim hành động của Prime Video

Chris Evans và Dwayne Johnson lần đầu hợp tác trong dự án phim hành động của Prime Video

Sau khi thành công với các dự án phim hành động riêng lẻ gần đây, hai ngôi sao được yêu thích hiện nay là Dwayne Johnson và Chris Evans sẽ có màn kết hợp đầu tiên trong dự án phim mang tên Red One của Prime Video.

Dự án mới
05/11 2022

Chris EvansDwayne Johnson đều là hai diễn viên được yêu thích hàng đầu hiện nay của dòng phim hành động, giải trí. Cả hai ngôi sao trước đó ghi dấu ấn với nhiều nhượng quyền thương mại ăn khách.

Trong khi Dwayne Johnson gần đây được nhắc đến nhiều nhất với vai trò Black Adam, một phản anh hùng đóng vai trò quan trọng của vũ trụ DCEU thời kỳ chuyển giao mới, thì Chris Evans trước đó cũng là một trong những người đặt nền móng cho MCU thời kỳ Infinity Saga với nhân vật biểu tượng Captain America của mình.

Chris Evans và Dwayne Johnson tham gia phim hành động Red One của Prime Video. Ảnh: Daily Mail

Chris Evans và Dwayne Johnson tham gia phim hành động Red One của Prime Video. Ảnh: Daily Mail

Những điểm tương đồng giữa cả hai mang đến cho người hâm mộ sự kỳ vọng lớn vào tác phẩm mà họ sẽ đóng cùng nhau. Bộ phim được tiết lộ sẽ có tựa đề Red One và do Jake Kasdan (Jumanji) chỉ đạo.

Hiện chưa có thông tin về nội dung chính thức tuy nhiên đây được đánh giá sẽ là một dự án hài, hành động phiêu lưu với bối cảnh có thể trải dài ở nhiều quốc gia. Theo ScreenRant, ngôi sao hành động Dwayne Johnson được cho đã nhận mức thù lao lên đến 50 triệu USD cho sự xuất hiện trong Red One và điều này khiến đây trở thành dự án phim mùa lễ hội hàng đầu của Prime Video.

Hình ảnh trên phim trường Atlanta gần đây hé lộ tạo hình của bộ đôi nhân vật chính trong Red One. Ảnh: Daily Mail

Ngoài hai diễn viên kể trên, phim cũng có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng khác như Lucy Liu, J K Simmons, Kiernan Shipka, Mary Elizabeth Ellis...

Quá trình ghi hình cho Red One hiện đã bắt đầu từ tháng 10 vừa qua tại Atlanta. Phim dự kiến ra mắt vào mùa Giáng sinh năm tới trên nền tảng phát hành trực tuyến của tập đoàn Amazon.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...