Phần tiếp theo của phim Mật danh: Kế toán bước vào quá trình ghi hình

Phần tiếp theo của phim Mật danh: Kế toán bước vào quá trình ghi hình

The Accountant 2 được cho biết đã chính thức bước vào quá trình ghi hình kể từ hôm nay (26 tháng 03). Phim có sự trở lại của Ben Affleck trong vai trò chính cũng như Gavin O'Connor chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất.

Dự án mới
26/03 2024

The Accountant là dự án phim thể loại hành động - tội phạm ra mắt năm 2016 và do Gavin O'Connor đạo diễn. Phim có sự tham gia của Ben Affleck trong vai trò chính cùng với Anna Kendrick, J K Simmons, Jon Bernthal...

Tác phẩm ngay khi ra mắt đã đạt được thành công mang tính thương mại, thu về hơn 155 triệu USD trên kinh phí sản xuất chỉ 44 triệu USD. Phim cũng nhận được sự đánh giá tích cực của khán giả trong khi giới phê bình chấm điểm trung bình cho bộ phim. Dẫu vậy, đây vẫn được xem là một tài sản đáng giá của Warner Bros. cũng như Ben Affleck. 

Đến tháng 9 năm 2021, dự án hậu truyện The Accountant 2 được cho biết đã chính thức bật đèn xanh tại MGM Studios sau khi đơn vị này mua lại bản quyền từ Warner Bros. Cùng với thông tin về việc phát triển tập hậu truyện mới, nhượng quyền dự kiến cũng sẽ thêm phần thứ 3 với kịch bản bắt đầu được đưa vào quá trình sáng tác.

Ben Affleck sẽ quay trở lại trong vai diễn Christian ở The Accountant 2

Ben Affleck sẽ quay trở lại trong vai diễn Christian ở The Accountant 2

Cách đây ít giờ, bài đăng trên tài khoản Instagram Artists Equity cho biết rằng phần tiếp theo của The Accountant hiện đã chính thức bước vào quá trình sản xuất trên phim trường. Các thông tin ban đầu cho thấy Ben Affleck, Jon Bernthal, JK Simmons và Addai-Robinson sẽ trở lại đảm nhiệm vai trò của họ ở tập này.

Nội dung của tập hậu truyện sẽ lấy bối cảnh khi ông chủ cũ của Marybeth Medina (Addai-Robinson đóng) bị sát hại, cô buộc phải liên hệ với Christian Wolff để giải quyết vụ án. Với sự giúp đỡ của người anh trai ghẻ lạnh nhưng cực kỳ nguy hiểm Brax, Christian cố gắng tìm ra lời giải càng nhanh càng tốt nhờ trí tuệ thông minh và những phương pháp trái luật của mình. Khi họ tiến gần hơn đến sự thật, bộ ba thu hút sự chú ý của một số kẻ giết người tàn nhẫn nhất còn sống – tất cả đều có ý định ngăn chặn cuộc tìm kiếm của họ.

Hiện tại, The Accountant 2 vẫn chưa được ấn định ngày ra mắt chính thức. Phim có thể dự kiến ra rạp trong năm sau.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...