Disney phát triển dự án mới cho Beauty and The Beast

Disney phát triển dự án mới cho Beauty and The Beast

Phần phim được cho biết sẽ là một phần tiền truyện và dựa theo tên gọi, dự án có thể tập trung khai thác những kịch bản chưa từng được kể của hai nhân vật Gaston và LeFou

Dự án mới
20/07 2021

Đầu năm tới đây, Disney sẽ trình làng dự án truyền hình mới dựa trên thương hiệu Beauty and The Beast nổi tiếng. Bộ phim sẽ được trình chiếu trên nền tảng Disney+ và hiện được hé lộ sẽ mang tiêu đề The Little Town, lấy mốc thời gian trước khi các sự kiện trong bộ phim gốc diễn ra.

Nhân vật Gaston và LeFou được xác nhận sẽ trở lại trong phần tiền truyện Beauty and The Beast. Ảnh: Walt Disney

Nhân vật Gaston và LeFou được xác nhận sẽ trở lại trong phần tiền truyện Beauty and The Beast. Ảnh: Walt Disney

Tác phẩm hiện được cũng được báo cáo sẽ có sự góp mặt trở lại của Luke Evans (vai Gaston) và Josh Gad (vai Lefou). Những thông tin này đã được Gad xác nhận trong buổi trò chuyện cùng Comicbook cách đây ít ngày. Người hâm mộ cũng đang đổ dồn sự chú ý về việc liệu Disney sẽ tập trung khai thác về câu chuyện giới tính thực sự của nhân vật LeFou hay không (thứ đã được đạo diễn của live-action Beauty and The Beast - Bill Condon xác nhận trước đây). Tuy nhiên điều này sẽ là tương đối bất khả thi bởi Disney vốn là một đơn vị cung cấp nội dung tương đối thân thiện với gia đình và Beauty and The Beast là một thương hiệu hoạt hình được trẻ em toàn cầu yêu thích. Nam diễn viên Josh Gad cũng đã chia sẻ về việc dự án mới sẽ có sự tham gia của một số nhân vật chưa từng xuất hiện trong loạt phim gốc. Với tiêu đề, rất có thể The Little Town sẽ là một tác phẩm truyền hình nhạc kịch khai thác những bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Việc viết tiếp câu chuyện cho các thương hiệu hoạt hình đã rất nổi tiếng là chuyện không hề xa lạ tại Disney. Những năm gần đây, khi lượng nội dung nguyên gốc sụt giảm, đơn vị này đã liên tục tung ra nhiều dự án dạng live-action (người thật đóng) dựa trên các bộ phim hoạt hình đã ra mắt trước đây. Mặc dù thành công có, thất bại cũng có, tuy nhiên tất cả trong số đó đa phần đều mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời với chất lượng hình ảnh nâng cấp cùng kinh phí đầu tư kinh lớn.

Nếu như trước đây, Walt Disney sẽ thực hiện các dự án được đầu tư quy mô như một bản điện ảnh hay ít nhất cũng là một dự án phát hành đĩa DVD gia đình thì nay, xu hướng sản xuất các nội dung truyền hình độc quyền nhiều tập chiếu trên Disney+ lại là lựa chọn thay thế ưu tiên.

Beauty and The Beast của Walt Disney được ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1991 dưới dạng phim hoạt hình vẽ tay. Bộ phim dựa trên truyện cổ tích dân gian Pháp do tiểu thuyết gia Gabrielle-Suzanne Barbot de Villeneuve viết. Đây là bộ phim thứ 30 của Walt Disney và là một trong những thương hiệu hoạt hình thành công nhất của hãng. Bộ phim kể lại câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa một hoàng tử bị lời nguyền biến thành quái vật và cô con gái út của gia đình quy tộc bị sa sút.

Beauty and The Beast ra mắt trong thời điểm Walt Disney lấy lại vị thế sau thời gian dài gặp phải khó khăn tại phòng vé. Bộ phim trở thành tác phẩm hoạt hình đầu tiên vượt mốc 100 triệu USD tại Bắc Mỹ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...