Disney quyết tâm hy sinh lợi nhuận bản quyền để thúc đẩy Disney+

Disney quyết tâm hy sinh lợi nhuận bản quyền để thúc đẩy Disney+

Không nằm ngoài cuộc đua cho dịch vụ kinh doanh nội dung số trực tuyến, Disney mới đây đã thực hiện một vài quyết định mang tính mạo hiểm với kho dữ liệu điện ảnh khổng lồ của mình.

Hé lộ
13/03 2019
Là một trong những đơn vị sở hữu lượng bản quyền các nhân vật điện ảnh và truyền hình lớn nhất thế giới, Disney hoàn toàn có khả năng lôi kéo một lượng người dùng đáng kể khi cung cấp dịch vụ nội dung trên Internet. Dịch vụ mới được hãng công bố từ giữa năm ngoái và đến nay hãng vẫn chưa chính thức giới thiệu đến người dùng. Tuy nhiên động thái thay đổi chính sách mới đây đã khiến nhiều người đặc biệt là giới đầu tư hoang mang. Thời gian tới, hãng sẽ tiến hành rút hết các hợp đồng bản quyền phân phối nội dung của mình trên các nền tảng khác như Netflix để tập trung độc quyền phân phối tại Disney+.
Disney+ dự kiến ra mắt trong năm nay 2019
Disney+ dự kiến ra mắt trong năm nay 2019
Theo trang The Verge, hãng đã quyết định mất đến 150 triệu đô để không tiếp tục phân phối nội dung cho Netflix. Bước tiến mới là nước cờ quan trọng để lôi kéo người dùng mới cho dịch vụ này. Thêm vào đó, với việc hoàn tất thương vụ mua lại 21st Century Fox, hãng cũng sẽ đồng sở hữu nền tảng Hulu. Theo nhiều nguồn tin, người dùng đã có tài khoản Hulu sẽ cần phải đăng kí thêm các gói cước để truy cập Disney+ nếu muốn xem các bộ phim như The Lion King, Aladdin hay của Marvel...
Khán giả sắp chỉ có thể xem lại các nội dung trên Disney+
Khán giả sắp chỉ có thể xem lại các nội dung trên Disney+
Thời gian tới, nhằm làm phong phú thêm kho nội dung của mình, hãng đã lên kế hoạch sản xuất các series mới dựa trên loạt thương hiệu nội dung gốc như Star Wars, High School Musical hay Monster Inc.
JP Morgan dự đoán con số mà Disney có thể mang về sẽ rơi vào khoảng 160 triệu người dùng, tức còn cao hơn cả của Netflix hiện tại với 139 triệu. Người dùng vẫn liên tục phải đối mặt với chính sách bòn rút của Disney suốt những năm gần đây từ hàng loạt các thương hiệu vũ trụ điện ảnh như công chúa Disney, Star War, công viên giải trí Disneyland hay gần đây có Marvel Cinematic Universal, thêm vào đó là các vật phẩm như đồ chơi, quần áo hoặc trò chơi di động. Cùng với Disney+, Nhà Chuột sẽ hoàn thiện trên mọi phương diện giải trí mà khán giả có thể tiếp cận.
Thời gian ra mắt dịch vụ hiện chưa được công bố tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Disney+ dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay với mức phí sẽ thấp hơn mức hiện tại của Netflix
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...