Cuốn tiểu thuyết mới xuất bản của Stephen King được mua bản quyền chuyển thể thành phim

Cuốn tiểu thuyết mới xuất bản của Stephen King được mua bản quyền chuyển thể thành phim

Tiểu thuyết Fairy Tale mới xuất bản đầu tháng 9 vừa qua của nhà văn Stephen King đã được Universal Pictures mua bản quyền chuyển thể, đạo diễn của Jason Bourne Paul Greengrass sẻ đảm nhiệm viết kịch bản vào cầm trịch dự án

Dự án mới
07/10 2022

Thông tin mới đây được đăng tải trên Deadline cho biết, cuốn tiểu thuyết giả tưởng mới xuất bản hồi tháng 9 vừa qua có tên Fairy Tale của nhà văn người Mỹ Stephen King đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim điện ảnh. Universal Pictures  thắng cuộc đấu giá với giá trị hợp đồng chưa được tiết lộ.

Bộ truyện xoay quanh nhân vật chính là Charlie Reade, một cậu bé 17 tuổi, người đã mất mẹ khi mới lên 10 và bố của cậu chìm trong nghiện ngập bởi nỗi đau.

Charlie làm quen với một người đàn ông sống ẩn dật tên Howard Bowditch và chú chó của ông ta là Radar. Sau khi Bowditch qua đời, ông để lại cho cậu một cuốn bắng cassette, trong đó kể về câu chuyện mà không ai có thể tưởng tượng ra được. Những gì ông ta biết và giữ bí mật suốt cả cuộc đời mình nay được trao lại cho Charlie, rằng bên trong nhà kho của nơi ông sống có một cánh cổng dẫn đến thế giới khác, nơi thiện và ác đang chiến đấu dai dẳng mỗi ngày.

Fairy Tale là cuốn tiểu thuyết mới nhất của Stephen King. Ảnh: Jon McCormack

Fairy Tale là cuốn tiểu thuyết mới nhất của Stephen King. Ảnh: Jon McCormack

Chia sẻ về tác phẩm mới, Stephen King cho biết:

Bạn có thể viết thứ gì mà khiến bạn hạnh phúc chưa? Như thể trí tưởng tượng của tôi đang chờ đợi câu hỏi được đặt ra, tôi nhìn thấy một thành phố hoang vắng rộng lớn nhưng đầy sức sống.

Tôi nhìn thấy những con đường trống trải, những tòa nhà ma ám, một cái đầu đội mũ sắt nằm lật úp trên đường phố. Tôi nhìn thấy những bức tượng bị đập vỡ (những gì tôi không biết, nhưng cuối cùng tôi đã phát hiện ra).

Tôi nhìn thấy một cung điện rộng lớn với những ngọn tháp bằng kính cao đến mức xuyên thủng những đám mây. Những hình ảnh đó đã giải phóng câu chuyện mà tôi muốn kể".

Paul Greengrass, người từng thực hiện dự án hành động nổi tiếng về Jason Bourne (do Matt Damon đóng chính) sẽ đảm nhiệm việc chuyển thể và đạo diễn bộ phim. Ông cũng chịu trách nhiệm sản xuất cùng với Greg Goodman.

Fairy Tale hiện mới chỉ ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển, Cinematone tiếp tục theo dõi về dự án và thông tin đến độc giả.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...