Một dự án kinh dị mới chuyển thể truyện ngắn của Stephen King sắp ra mắt

Một dự án kinh dị mới chuyển thể truyện ngắn của Stephen King sắp ra mắt

Bộ phim The Monkey gần đây được thông báo sẽ chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của tác giả Stephen King. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 02, 2025

Dự án mới
22/06/2024 10:07 (GMT+7)

The Monkey là tựa đề bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của NEON. Tác phẩm được cho biết sẽ có sự tham gia của James Wan trong vai trò nhà sản xuất, Osgood Perkins (của Gretel & Hansel) đảm nhiệm việc viết kịch bản kiêm đạo diễn tác phẩm.

Dự án này được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên xuất bản năm 1980 của Stephen King, xoay quanh hai anh em sinh đôi Hal và Bill (Theo James đóng). Tình cờ nhặt được một món đồ chơi là con khỉ cầm chũm chọe, họ không hề biết rằng đây thực sự là một vật bị nguyền rủa, dẫn đến hàng loạt cái chết xung quanh sau đó.

The Monkey trước đó từng được phát triển tại Searchlight Pictures tuy nhiên sau cùng chuyển qua Atomic Monster (của James Wan) và Black Bear Pictures. Phim sẽ được phát hành tại thị trường Hoa Kỳ thông qua NEON và các quốc gia khác qua hệ thống phân phối của Black Bear International.

Ngoài Theo James, phim cũng có sự góp mặt của Tatiana Maslany, Elijah Wood, Colin O'Brien, Rohan CampbellSarah Levy. Quá trình ghi hình cho bộ phim đã bắt đầu vào đầu tháng 2 năm nay và hoàn tất vào cuối tháng 3 cùng năm.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 02, 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...