Phần phim Jurassic World 4 đang được phát triển tại Universal Pictures

Phần phim Jurassic World 4 đang được phát triển tại Universal Pictures

Sau khi kết thúc bộ 3 phim tái khởi động Jurassic World với phần Jurassic World: Dominion vào năm 2022, phần thứ 4 với cốt truyện hoàn toàn mới hiện báo cáo đã được bật đèn xanh tại Universal Pictures.

Dự án mới
23/01 2024

Báo cáo mới từ THR cho biết Universal Pictures hiện đã bật đèn xanh cho phần tiếp theo của Jurassic World, hiện đang tạm gọi là Jurassic World 4. Frank Marshall, nhà sản xuất điều hành của bộ ba phim Jurassic World, sẽ sản xuất dự án cùng với nhà sản xuất Jurassic World: Fallen KingdomJurassic World: Dominion, Patrick Crowley. Steven Spielberg hiện cũng tham gia với tư cách là nhà sản xuất điều hành của hãng phim Amblin Entertainment.

David Koepp, biên kịch của dự án Jurassic Park năm 1993 được báo cáo sẽ là người chắp bút cho dự án mới lần này. Hiện tại chưa rõ hướng đi của thương hiệu trong thời gian tới tuy nhiên rất có thể, đó sẽ là một bản tái khởi động lớn với kịch bản "hoàn toàn mới" và mở ra kỷ nguyên chưa từng có cho thế giới tiền sử này trên màn ảnh rộng.

Jurassic World sẽ được viết tiếp với phần phim mới trên màn ảnh rộng.

Jurassic World sẽ được viết tiếp với phần phim mới trên màn ảnh rộng.

Các thông tin về dự án vẫn hạn chế và mới chỉ ở giai đoạn đầu. Universal Pictures được cho biết đang thúc đẩy nhanh quá trình phát triển kịch bản và thậm chí còn mong muốn có một ngày phát hành vào năm 2025 cho dự án dẫu vậy điều này được xem là khó khả thi khi quá trình tuyển chọn diễn viên dường như vẫn chưa diễn ra.

Chưa có nhà làm phim nào được thông báo sẽ chỉ đạo dự án trong khi Chris PrattBryce Dallas Howard cũng không xuất hiện trong tập phim mới này, theo Comicbook.

Bộ 3 phim tái khởi động Jurassic World gần đây đạt thành tích phòng vé lớn cho nhượng quyền với việc tất cả các dự án kể từ tập phim năm 2015 đều mang về doanh thu trên 1 tỷ USD. Dẫu vậy, chất lượng lần lượt đi xuống khi kịch bản bị đánh giá thiếu sáng tạo và chưa có dấu ấn mới mẻ nào đủ đặc sắc. Tuy nhiên, Jurassic Park và Jurassic World vẫn là những thương hiệu điện ảnh có sức sống lâu bền và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ khán giả toàn cầu.

Trước đó, nhà sản xuất Frank Marshall từng cho biết rằng Dominion sẽ kết thúc bộ 3 phim mới về Jurassic World tuy nhiên nhượng quyền vẫn sẽ tiếp tục với các dự án khác trong tương lai. Ngoài bản điện ảnh, một loạt phim hoạt hình có tên Jurassic World: Camp Cretaceous cũng đã được sản xuất riêng cho Netflix từ năm 2020 đến 2022. Trong năm nay, một series có tên Jurassic World: Chaos Theory cũng được tiết lộ sẽ ra mắt trên dịch vụ trực tuyến này tuy nhiên thời gian cụ thể chưa được ấn định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...