Cháu trai của Michael Jackson sẽ tái hiện hình ảnh Ông hoàng nhạc Pop trên phim

Cháu trai của Michael Jackson sẽ tái hiện hình ảnh Ông hoàng nhạc Pop trên phim

Dự án phim tiểu sử - chính kịch Michael sẽ tái hiện lại câu chuyện về cuộc đời của Michael Jackson và những chiến thắng cũng như cả bi kịch mà anh đã phải trải qua trên con đường trở thành biểu tượng có sức ảnh hưởng hàng đầu cho nền văn hóa đại chúng thế kỷ 20.

Dự án mới
31/01 2024

LionsgateUniversal Pictures sẽ hợp tác để phát hành dự án phim điện ảnh thể loại tiểu sử - chính kịch, ca nhạc có tên Michael. Đây là tác phẩm do Antoine Fuqua đạo diễn và sẽ kể lại câu chuyện về cuộc đời của Ông hoàng nhạc Pop nổi tiếng thế kỷ 20 Michael Jackson.

Antoine Fuqua trước đây được biết đến với việc tham gia chỉ đạo hàng loạt các tác phẩm thể loại hành động - giật gân như King Arthur, Olympus Has Fallen, The Equalizer hay gần đây là The Equalizer 3, The Guilty... Và Michael chắc chắn là dự án khác biệt nhất mà nhà làm phim 58 tuổi này từng thực hiện trong sự nghiệp của mình.

Tác phẩm được báo cáo sẽ có sự góp mặt của Jaafar Jackson trong vai trò chính Michael Jackson. Đây là dự án điện ảnh đầu tay của nam diễn viên và điều đáng chú ý rằng Jaafar chính là cháu trai của Michael ngoài đời thực. Anh là con trai của Jermaine Jackson, một thành viên trong gia đình Jackson và cũng là ca sĩ từng được nhiều người biết đến.

Jaafar Jackson sẽ đảm nhiệm vai diễn Michael Jackson trong phim điện ảnh tiểu sử mới của Universal Pictures. Ảnh (trái): Araya Doheny/Getty Images, (phải) Luke Frazza/AFP/Getty Images

Cùng với đó, Colman DomingoNia Long gần đây được cho biết sẽ lần lượt đảm nhiệm vai trò Joe và Katherine Jackson, những người là cha và mẹ của Michael.

Đây được xem là một dự án điện ảnh trọng điểm khi trước đó theo Los Angeles Times, nhà sản xuất sẽ sử dụng đến 120 triệu USD chỉ tính riêng cho phần trả lương đoàn làm phim và các nhà cung cấp khác.

Quá trình ghi hình đã bắt đầu vào hôm 22 tháng 01 vừa qua và hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 18 tháng 04 năm 2025.

Thông tin thêm

Michael Jackson là một nhạc sĩ, ca sĩ và vũ công nổi tiếng người Mỹ. Ông là một trong những nghệ sĩ có lượng đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại và từng 13 lần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 100. Michael được xem là biểu tượng văn hóa nổi tiếng và quan trọng của thế kỷ 20 cũng như được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Pop" bởi phong cách trình diễn cuốn hút nhờ các bài hát với chất liệu và nội dung đột phá.

Ông cũng trở thành biểu tượng nhờ việc tạo ra điệu nhảy lùi đặc trưng mà thường được Michael gọi với cái tên Moonwalk, vẫn còn được các nghệ sĩ trình diễn lại cho đến tận ngày nay.

Tháng 06 năm 2009, ông được phát hiện qua đời tại một biệt thự ở Holmby Hills, Los Angeles do sử dụng quá liều propofol và benzodiazepine, các loại thuốc có chức năng an thần và điều trị rối loạn. Sự ra đi đột ngột của Michael vào thời điểm đó trở thành tâm điểm chú ý và quan tâm từ dư luận. Nhiều trang web đã bị gián đoạn do lưu lượng tìm kiếm tăng quá nhanh.

Trong suốt sự nghiệp kéo dài gần 4 thập kỷ, Michael Jackson cũng gặp phải nhiều bê bối đời tư trong đó ông đứng trước các cáo buộc về lối sống, việc cố gắng thay đổi màu da cũng như lạm dụng trẻ em. Tuy nhiên hầu hết trong số đó đều đã bị bác bỏ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...