Hàng loạt dự án phim hấp dẫn của Netflix được giới thiệu trong sự kiện trực tuyến

Hàng loạt dự án phim hấp dẫn của Netflix được giới thiệu trong sự kiện trực tuyến

Netflix đang tổ chức một sự kiện trực tuyến kéo dài nhiều ngày dành cho người hâm mộ mang tên Geeked Week. Trong khuôn khổ chương trình, hãng đã giới thiệu nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình hấp dẫn sẽ ra mắt trên nền tảng trong thời gian tới

Giống như năm trước, Netflix sẽ mang trở lại sự kiện giới thiệu nội dung trực tuyến của hãng vào năm nay với tên gọi Geeked Week 2022. Được lên kế hoạch phát hành trong 5 ngày từ 6 tháng 6 đến 10 tháng 6, Netflix sẽ dần hé lộ nhiều hơn các thông tin liên quan đến các dự án phim điện ảnh, truyền hình và cả trò chơi mà nền tảng này dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Tác phẩm hành động đề tài điệp viên đã được Netflix giới thiệu trailer chính thức trước đó 2 tuần mang đến cuộc hành trình đầy khốc liệt của nhân vật Court Gentry do Ryan Gosling đảm nhiệm. Anh sẽ phải đối đầu với tên độc tài, đồng thời là cựu đồng nghiệp Lloyd Hansen do Chris Evans đóng nhằm bảo vệ những bằng chứng phạm tội cũng như tính mạng của bản thân cũng những thành viên khác trong gia đình mình.

The Gray Man được cho biết đã tiến hành quay tại nhiều quốc gia Châu Âu cùng với sự trở lại của anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo, những người đã từng cầm trịch tác phẩm Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame đình đám, trong vai trò đạo diễn. Phim cũng có sự góp mặt của Ana de Armas, Regé-Jean Page và Jessica Henwick, hiện ấn định lịch phát hành trên nền tảng Netflix từ ngày 15 tháng 07 tới.

Chuyển thể từ bộ sách giả tưởng cùng tên của tác giả Soman Chainani, The School for Good and Evil lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn có tên Gavaldon. Tại đây, cứ 4 năm một lần, hai đứa trẻ từ 12 tuổi trở lên sẽ bị bắt cóc và gửi đến hai ngôi trường đào tạo phép thuật khác nhau với mong muốn tạo ra một người với sức mạnh lương thiện và một kẻ mang trong mình sự độc ác.

Phim theo tiết lộ từ trước sẽ có sự tham gia của Charlize Theron, ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh, Kerry Washington, Ben Kingsley và Laurence Fishburne. Netflix chưa ấn định thời gian phát hành cụ thể tuy nhiên The School for Good and Evil được cho biết sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Một đoạn clip dài hơn 3 phút của bộ phim đã được Netflix giới thiệu ở ngày thứ 2 của sự kiện. Trước đó, Spiderhead đã ra mắt đoạn trailer chính thức cách đây 3 tuần.

Phim có sự tham gia của Miles Teller, Chris Hemsworth, Jurnee Smollett... lấy bối cảnh trong tương lai gần tại một cơ sở nghiên cứu cảm xúc con người. Ở đây, những người từng bị kết án có cơ hội giảm thời gian chịu hình phạt bằng cách tham gia làm đối tượng thử nghiệm loại thuốc mới. Dẫu vậy, việc chơi đùa với trí não con người chưa bao giờ là điều dễ dàng và nó sẽ dẫn tới cuộc chơi đầy nguy hiểm mà những người tham gia phải đối mặt.

Spiderhead được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 06 tới đây.

Bộ phim hành động, hài - giả tưởng có sự tham gia của Jamie Foxx sẽ đưa khán giả đến San Francisco náo nhiệt. Ở đó, nhân vật của Foxx sẽ dấn thân vào cuộc hành trình với công việc làm thêm ban đêm là săn lùng những con ma cà rồng trong thành phố.

Chưa có trailer chính thức, tuy nhiên phim đang được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 12 tháng 08.

Tác phẩm hoạt hình phiêu lưu mới của Netflix được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2022, nhằm ngày 08 thnasg 07.

Phim là cuộc hành trình của một cô bé đi lậu vé Maisie Brumble cùng người được xem như một huyền thoại trên biển - thợ săn quái vật Jacob Holland. Tuy nhiên, trong khi Jacob luôn cho rằng Maisie còn quá nhỏ để đối đầu với đại dương thì sự gan dạ, quyết đoán và nhiệt thành của cô bé lại khiến cho anh cảm thấy rằng, cuộc đời mình trở nên có ý nghĩa hơn.

Những hình ảnh giới thiệu đầu tiên về dự án phim hành động, bí ẩn đến từ nền điện ảnh Na Uy đã được Netflix hé lộ trong sự kiện ngày thứ 2. Bộ phim, bám sát tên gọi, sẽ theo chân một nhóm những nhà thám hiểm, khám phá dãy núi Dovre. Tại đây, họ phải đối mặt với một sinh vật vốn chỉ tồn tài trong truyền thuyết. Con quái vật thức giấc và nó có khả năng hủy diệt bất cứ thứ gì cản đường đi của mình.

Troll hiện chưa có ngày ra mắt chính thức.

Blasted (Đôi bạn đại chiến người ngoài hành tinh)

Một tác phẩm hài đến từ nền điện ảnh Na Uy sẽ đưa khán giả đến với một cuộc đối đầu giữa nhóm bạn thân và những người ngoài hành tinh bí ẩn. Bộ phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 28 tháng 6 tới đây trên Netflix.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...