Phim Justice League: Phiên bản của Zack Snyder sẽ sớm ra rạp tại Hoa Kỳ

Zack Snyder's Justice League hiện được cho biết sẽ sớm phát hành tại rạp chiếu, bao gồm cả định dạng IMAX cao cấp. Tuy nhiên, thời gian phát hành chính thức chưa được ấn định.

7.3
Liên Minh Công Lý: Phiên bản của Zack Snyder
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Zack Snyder's Justice League là phiên bản dựng lại và mở rộng thêm của đạo diễn Zack Snyder, được Warner Bros. và HBO Max bật đèn xanh thực hiện và ra mắt trực tuyến vào mùa xuân năm 2021. Phiên bản này được xem là công cuộc đấu tranh dai dẳng của người hâm mộ cũng như chính vị đạo diễn để hoàn thiện đứa con tinh thần mà ông từng bỏ dở vào năm 2017 do nhiều rắc rối trong công tác hậu trường.

Trước đó, vào năm 2017, Warner Bros. phát hành phiên bản chính thức đầu tiên của Justice League do Joss Whedon là người thực hiện cuối cùng. Ông được hãng phim thuê sau khi Zack Snyder bỏ dở dự án liên quan đến tai nạn của người con gái.

Dẫu vậy, một số báo cáo cho biết rằng Joss Whedon đã thực hiện hàng loạt chỉnh sửa, tiến hành quay lại và tạo ra môi trường độc hại trong hậu trường. Bản dựng cuối cùng của Justice League khi đó trở nên lạc quẻ, thiếu nhất quán với phần còn lại của DCEU khiến khán giả trung thành quay lưng.

Justice League của Zack Snyder được cho biết sẽ sớm ra rạp tại Hoa Kỳ

Justice League của Zack Snyder được cho biết sẽ sớm ra rạp tại Hoa Kỳ

Bản dựng Zack Snyder's Justice League sau đó đã được phát hành trên HBO Max và mang về thiện cảm lớn. Dự án được tiết lộ tiêu tốn thêm 70 triệu USD của Warner Bros. để hậu kỳ đồng thời có thời lượng lên đến 4 giờ đồng hồ. Đạo diễn chia bộ phim thành 4 chương với những câu chuyện đi sâu hơn vào mỗi siêu anh hùng trong đó Cyborg /Victor Stone của Ray Fisher được tạo cơ hội xuất hiện nhiều hơn.

Cách đây ít ngày, Zack Snyder thông báo chính thức trên trang Vero cá nhân về việc bản dựng này sẽ có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng. Thời gian phát hành chưa được tiết lộ tuy nhiên có thể sẽ có thêm 1 phiên bản đen trắng có tên Justice Is Gray, dự kiến trình chiếu trên định dạng rạp IMAX cao cấp.

Dẫu vậy, thông báo trên cũng khiến nhiều khán giả nghi ngại. Bản dựng dài 4 tiếng đồng hồ khó có thể phát hành rộng rãi tại tất cả các cụm rạp đồng thời liệu có bao nhiêu khán giả sẵn sàng ra rạp để thưởng thức lại bộ phim này, đặc biệt khi DCEU rõ ràng đã bị huỷ bỏ hoàn toàn tại Warner Bros.

Hiện chưa rõ tác phẩm có kế hoạch ra mắt tại rạp chiếu Việt Nam hay không. Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...