Phim xác sống I Am Legend của Will Smith có hậu truyện sau 15 năm

Phim xác sống I Am Legend của Will Smith có hậu truyện sau 15 năm

Dự án hậu truyện của bộ phim kinh dị đề tài xác sống từng ra mắt năm 2007 I Am Legend với Will Smith đóng chính, hiện đang được bật đèn xanh tại Warner Bros

Dự án mới
06/03 2022

I Am Legend là một trong những dự án điện ảnh nổi bật của Will Smith. Tác phẩm được chỉ đạo bởi Francis Lawrence, lấy bối cảnh tương lai gần khi đa phần loài người mắc phải một virus sởi khiến cho họ hoặc là không thể tiếp tục sự sống hoặc bị biến đổi thành một dạng cơ thể tương tự xác sống. Những sinh vật này hoạt động chủ yếu vào ban đêm và đặc biệt nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.

Ở đó, Neville - người hiếm hoi có khả năng miễn dịch, một mình đơn độc cố gắng tìm kiếm những con người còn khỏe mạnh khác đồng thời nghiên cứu một loại huyết thanh có khả năng chữa lành căn bệnh. Dẫu vậy, khi anh cố gắng bẫy một xác sống để làm vật thử thuốc, những rắc rối vì thế cũng kéo đến đe dọa cuộc sống của anh và chú chó Sam.

I Am Legend trở lại sau 15 năm kể từ khi ra mắt tập đầu tiên vào năm 2007

I Am Legend trở lại sau 15 năm kể từ khi ra mắt tập đầu tiên vào năm 2007

Bộ phim là một trong những tác phẩm đề tài hậu tận thế có nội dung đáng thưởng thức. Nhiều nhà phê bình ca ngợi mà trình diễn của Will trong tác phẩm đồng thời nó cũng ghi nhận phản hồi phòng vé cao với gần 600 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Chính vì lẽ đó, năm 2008, đạo diễn Francis Lawrence đã cho biết về việc ông cùng Warner Bros đang lên kế hoạch sản xuất một tập phim mới và đây được xem như một bản tiền truyện, lấy mốc thời gian trước khi loại virus tấn công loài người. Tuy nhiên, đến năm 2011, chương trình đã bị hủy bỏ và chính Francis cũng không thể hiểu nổi nguyên nhân của quyết định này.

Đến năm 2012, Warner Bros thông báo về một dự án tái khởi động thương hiệu. Tuy nhiên, suốt một khoảng thời gian dài sau đó, không có thêm bất kỳ thông tin nào được cập nhật về dự án cho đến mới đây.

Trong bài đăng trên Deadline, Will Smith xác nhận về việc anh sẽ tham gia vào phần phim mới. Kịch bản hiện đang do Akiva Goldsman thực hiện. Akiva cũng là người từng tham gia viết kịch bản cho tập phim đầu tiên cùng với Mark Protosevich.

Micheal B Jordan tham gia trong phần tiếp theo của I Am Legend. Ảnh: Fox News

Micheal B Jordan tham gia trong phần tiếp theo của I Am Legend. Ảnh: Fox News

Hiện tại, những thông tin được hé lộ vẫn còn rất ít ỏi. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng cho biết, ngoài sự trở lại của Will Smith, tập phim mới cũng chào đón ngôi sao hành động Michael B. Jordan tham gia vào dàn cast chính. Cả Will và Michael cũng đóng vai trò nhà sản xuất cho I Am Legend 2 (tên chưa chính thức).

Michael B. Jordan gần đây tham gia trong nhiều dự án điện ảnh hành động ăn khách như Black Panther, Creed hay trước đó là bản tái khởi động Fantastic Four.

Warner Bros giữ bản quyền phát hành bộ phim. Tác phẩm chưa ấn định thời gian ra mắt và Francis Lawrence nhiều khả năng không quay trở lại chỉ đạo dự án mới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...