James Wan tái xuất với bộ phim kinh dị mới mang tên Malignant

James Wan tái xuất với bộ phim kinh dị mới mang tên Malignant

Sau nhiều năm dời xa các dự án phim kinh dị vốn đã thành thương hiệu, James Wan mới đây đã chính thức trở lại trong tác phẩm độc lập đang được đánh giá cao mang tên Malignant - Hiện Thân Tà Ác

5.3
Hiện Thân Tà Ác
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

James Wan - tên tuổi gắn liền với sự thành công của loạt phim The Conjuring và là người đặt những nền móng đầu tiên cho vũ trụ điện ảnh kinh dị cùng tên của Warner Bros, mới đây đã hoàn tất tác phẩm Malignant (Tựa Việt: Hiện Thân Tà Ác). Đây là dự án phim kinh dị được ông thực hiện từ năm 2019, trên kịch bản của Akela Cooper (Hell Fest) và J T Petty (The Burrowers).

Malignant là dự án kinh dị kinh phí thấp tiếp theo của James Wan

Malignant là dự án kinh dị kinh phí thấp tiếp theo của James Wan

Bộ phim xoay quanh một phụ nữ trẻ tên Maddy - người luôn bị ám ảnh bởi những hình ảnh hiện lên trong đầu về tên sát nhân Gabriel. Ban đầu, cô chỉ cho rằng đó là những cơn ác mộng tuy nhiên mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại khiến Maddy sợ hãi. Điều này càng trở nên tồi tệ hơn khi cô phát hiện ra những gì mà cô thấy thực tế đều đang diễn ra trong hiện tại.

Trailer chính thức của Malignant (Hiện Thân Tà Ác)

Sau những thành công thương mại của Fast & Furious 7 và Aquaman gần đây, James Wan dần dần rút lui khỏi các dự án nhỏ. Anh được báo cáo đang tiếp tục thực hiện phần tiếp theo trên phim trường của Aquaman and the Lost Kingdom tại London. Chính vì thế, sự ra mắt của Malignant như lời hồi đáp dành cho người hâm mộ đã theo dõi James trong suốt thời gian qua.

Trả lời báo trí về dự án kinh dị lần này, James cho biết:

Tôi luôn có mong muốn này - bất cứ khi nào tôi làm một trong những bộ phim kinh phí lớn như Aquaman hay bất cứ thứ gì, tất cả những gì tôi muốn làm là quay lại làm một bộ phim nhỏ hơn. Một bộ phim nhỏ hơn, gần gũi hơn. Đó là điều đã xảy ra khi tôi đang trong quá trình làm Aquaman và dành hai năm để làm bộ phim đó và sau đó là cả năm để làm hậu kỳ cho nó, và tất cả những gì tôi muốn làm là quay lại và làm một điều gì đó độc đáo, một thứ gì đó thu hút từ đầu. Và nó thực sự là như vậy. Nó xuất phát từ mong muốn muốn làm điều đó.
James Wan trên phim trường sản xuất Aquaman 2

James Wan trên phim trường sản xuất Aquaman 2

Malignant đã ra mắt hai đoạn trailer thời gian gần đây và nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khán giả đại chúng. Bộ phim tiếp tục sử dụng tông màu đen tối với phần dàn dựng nhiều yếu tố giật gân. James gọi đây là tác phẩm " bạo lực và đẫm máu nhất" từ trước đến nay của mình. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng, một số khán giả cũng có thể "thất vọng", đặc biệt là những người hâm mộ dòng phim kinh dị chính thống của anh ấy.

James Wan đã áp dụng nhiều yếu tố siêu nhiên vào trong phim của mình khiến cho các câu chuyện gần như đang rời xa lý thuyết ám ảnh từ ma quỷ mà dòng phim kinh dị vốn chứa đựng. Điều này khiến cho nhà làm phim có thêm không gian để sáng tạo với kịch bản tuy nhiên cũng có thể khiến cho khán giả - những người yêu thích khám phá thể loại này cảm thấy có phần hụt hẫng. Với trường hợp của Malignant (Tựa Việt: Hiện Thân Tà Ác), điều này thực tế ra sao vẫn cần phải kiểm chứng.

Malignant đang được ấn định lịch phát hành vào ngày 10 tháng 09, 2021 tại các cụm rạp ở Hoa Kỳ. Warner Bros tiếp tục ra mắt bộ phim cùng ngày trên nền tảng trực tuyến HBO Max trong khoảng thời gian 1 tháng trước khi bị xóa bỏ khỏi và trở lại sau thời gian quy định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...