Malignant - Bộ phim kinh dị chứa đựng đề tài mới lạ, dễ theo dõi

Malignant - Bộ phim kinh dị chứa đựng đề tài mới lạ, dễ theo dõi

Tác phẩm điện ảnh mới nhất của James Wan dù có nhiều điểm mới trong cách triển khai cốt truyện tuy nhiên vẫn tương đối lạm dụng các phân cảnh hành động để bù đắp yếu tố kinh dị chưa thực sự lôi cuốn người xem

5.3
Hiện Thân Tà Ác
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Malignant (tựa Việt: Hiện Thân Tà Ác) là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn James Wan - người từng tạo được dấu ấn với loạt phim kinh dị nổi tiếng The Conjuring của nhà Warner Bros. Trong lần trở lại này với vai trò chỉ đạo này, James mang đến cho khán giả cốt truyện mới lạ về nhân vật phản diện - kẻ không giống như bất cứ những gì mà khán giả từng được chứng kiến trong các bộ phim khác của anh.

Malignant theo sau cuộc hành trình của nhân vật Madison - người luôn bị ám ảnh bởi một người bạn thuở thơ ấu mà cô cho là được mình tưởng tượng ra tên Gabriel. Tuy nhiên mọi chuyện dần trở nên phức tạp hơn khi hắn ta thoát ra ngoài và sát hại nhiều người cô từng quen biết.

Bộ phim có kết cấu tuyến tính đơn giản dễ theo dõi cùng tông màu tối quen thuộc của các bộ phim kinh dị. Không khí trong tác phẩm không quá u ám tuy nhiên có thể dễ dàng tạo cho người xem cảm giác ghê rợn khi chứng kiến các phân cảnh được sắp đặt cẩn thận.

Bộ phim là một thử nghiệm rất khác so với các phim James Wan từng thực hiện. Nó mang nhiều màu sắc của một tác phẩm hành động hạng nặng hơn là một bộ phim thuần về yếu tố kinh dị. Với việc đã có kinh nghiệm trong các dự án điện ảnh lớn như Aquaman, dễ dàng có thể thấy sự chuyển biến trong cách James triển khai bộ phim mới của mình. Tác phẩm được chăm chút cẩn thận về phần nhìn kết hợp cùng các yếu tố kỹ xảo và góc quay có chọn lọc. Dù không được đầu tư mức kinh phí cao, tuy nhiên Maglinant vẫn là một tác phẩm rất tốt về phần trình diễn.

Malignant có phần hình ảnh được đầu tư cẩn thận, chỉn chu

Malignant có phần hình ảnh được đầu tư cẩn thận, chỉn chu

Nhân vật chính và đề tài trong phim cũng không nghiêng về các vấn đề tâm linh - ma quỷ mà thay vào đó là khai thác sự xấu xa bên trong bản thất sống thật sự của con người. Malignant chứa đựng một mạch truyện không quá phức tạp tuy nhiên đủ gây tò mò cho người xem. Thông điệp của tác giả gửi gắm đến người xem cũng rất mạch lạc và trực tiếp, không cầu kỳ phức tạp. Cú twist lớn nhất trong bộ phim gây được phần nào ấn tượng giúp người xem cảm thấy thỏa mãn với những gì đang chờ đợi và suy đoán tuy nhiên thực tế, việc giải quyết mâu thuẫn trong phim vẫn còn đơn giản và nhẹ nhàng.

Nhìn chung, Maglinant là một bộ phim kinh dị rất đáng xem nếu bạn là người yêu thích thể loại này cũng như là fan hâm mộ của đạo diễn James Wan. Mặc dù đôi chỗ, bộ phim còn chuyển biến khá nhanh trong cách sắp xếp diễn biễn tâm lý nhân vật nhưng rõ ràng, với một tác phẩm nhỏ, chúng ta không thể đòi hòi điều gì xuất sắc hơn vậy.

Cinematone đánh giá bộ phim 5/10 điểm. Độc giả quan tâm và đã xem Hiện Thân Tà Ác có thể tham gia khảo sát bằng cách truy cập trang giới thiệu tác phẩm trên Cinematone tại đây. Đánh giá của bạn hoàn toàn độc lập với cách chúng tôi tiếp cận bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...