Jung_E - dự án hành động giả tưởng mới nhất của đạo diễn Train to Busan

Nữ diễn viên Kim Hyun-joo sẽ vào vai một lính đánh thuê tinh nhuệ, người sẽ là chìa khóa có thể dẫn đến chiến thắng trong cuộc nội chiến đang xảy ra tại các căn cứ trú ẩn của loài người vào thế kỷ 22 trong Jung_E. Phim do Yeon Sang ho viết kịch bản đồng thời chỉ đạo diễn xuất.

Jung E
06/01 2023
5.7
Jung E
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Jung_E là dự án phim khoa học giả tưởng, hành động mới nhất của đạo diễn Yeon Sang-ho, người từng được biết đến trước đây với những tác phẩm như The King of Pigs, Train to Busan hay Peninsula

Lấy bối cảnh Trái Đất vào những năm 2194, khi này con người buộc phải tồn tại trong những căn cứ nhân tạo được xây dựng ngoài không gian hoặc ở những thành phố biệt lập ngăn cách với thế giới bên ngoài. Tại đây, một cuộc nội chiến vẫn âm thầm diễn ra chưa phân định thắng bại giữa các thế lực ngầm nhằm chiếm quyền kiểm soát.

Jung_E lấy bối cảnh Trái Đất những năm đầu thế kỷ 22

Jung_E lấy bối cảnh Trái Đất những năm đầu thế kỷ 22

Lính đánh thuê tinh nhuệ Jung_E (do Kim Hyun joo đóng), người đã bị thiệt mạng khi đang thực hiện nhiệm vụ, trở thành đối tượng và là chìa khóa quyết định thành bại của cuộc chiến khi chương trình nhân bản não bộ con người bắt đầu đưa vào hoạt động. Dẫu vậy, người thực hiện kế hoạch này, Seo-hyeon (do Kang Soo yeon đóng) bắt đầu nhận ra những sai lầm và mọi chuyện bất ngờ rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi bà quyết định tìm cách giải phóng cho một cá thể người máy nhân bản Jung-E.

Đây là dự án phim Hàn Quốc kinh phí lớn đầu tiên trong năm 2023 của nền tảng Netflix và cũng là tác phẩm cuối cùng có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Kang Soo-yeon, trước khi bà đột ngột qua đời vào tháng 05 năm ngoái do xuất huyết não.

Đây là dự án phim cuối cùng có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Kang Soo-yeon trước khi bà qua đời vào năm 2022

Đây là dự án phim cuối cùng có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Kang Soo-yeon trước khi bà qua đời vào năm 2022

Phim được kỳ vọng không chỉ bởi có sự dẫn dắt của đạo diễn đã có nhiều kinh nghiệm với thể loại hậu tận thế - hành động Yeon Sang-ho mà còn nhờ sự tham gia của minh tinh Kim Hyun-joo, người từng được khán giả Châu Á biết đến qua những vai diễn truyền hình nổi tiếng trong Giày Thủy Tinh (2002) hay Nàng In Soon Xinh Đẹp (2007)...

Jung_E không phải là lần đầu tiên Huyn-joo hợp tác với Netflix. Trước đó, nữ diễn này cũng từng góp mặt trong loạt phim truyền hình được đánh giá rất cao ra mắt năm 2021 trên dịch vụ trực tuyến này là Hellbound (Bản Án từ Địa Ngục) và để lại ấn tượng với vai diễn luật sư Min Hye-jin.

Bộ phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 20 tháng 01 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...