Sony dời lịch phim hoạt hình mới về Người Nhện sang mùa hè năm 2023

Sony dời lịch phim hoạt hình mới về Người Nhện sang mùa hè năm 2023

Phần tiếp theo của tác phẩm hoạt hình từng đoạt giải Oscar Spider-man: Into the Spider-verse hiện đang được ấn định lịch phát hành mới, muộn hơn 8 tháng so với mốc ban đầu.

8.9
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cuối năm 2021, Sony Pictures đã ra mắt First Look cho dự án phim hoạt hình Người Nhện mới mang tên Spider-man: Across the Spider-Verse Part One của hãng. Đây là phần hậu truyện đầu tiên của Spider-man: Into the Spider-verse ra mắt năm 2018 và theo kế hoạch, đây cũng sẽ là một trong hai phần của câu chuyện lớn hơn mà các nhà làm phim muốn giới thiệu đến khán giả.

Ở thời điểm đó, bộ phim được ấn định ra mắt vào ngày 8 tháng 10 năm 2022. Đây thực tế chưa phải là thời gian phát hành đầu tiên được thiết lập cho tác phẩm. Trước đó, phim cũng đã từng lên lịch để có thể ra rạp vào ngày 08 tháng 04 năm nay tuy nhiên đã phải hoãn lại do ảnh hưởng của COVID-19. Dẫu vậy, dù đã điều chỉnh muộn hơn 6 tháng, Sony Pictures dường như vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện bộ phim đang nhận nhiều kỳ vọng của mình.

Spider-Man: Across the Spider-Verse hiện đang được dời đến mùa hè năm 2023

Spider-Man: Across the Spider-Verse hiện đang được dời đến mùa hè năm 2023

Trong thông tin mới đăng tải trên Comicbook, bộ phim hoạt hình hậu truyện này sẽ tiếp tục được trì hoãn thêm một lần nữa. Thời gian ra mắt mới hiện đang ấn định vào ngày 02 tháng 06 năm 2023. Cũng trong tiết lộ, Sony Pictures đã bỏ chữ "Part One" trong tiêu đề chính thức của bộ phim. Dẫu vậy, hãng vẫn cho biết về kế hoạch thiết lập hai phần liên tiếp và Spider-man: Across the Spider-Verse sẽ là tập đầu tiên.

Trong phần phim mới này, khán giả sẽ tiếp tục được quay trở lại đa vũ trụ trong thế giới Người Nhện nơi các siêu anh hùng đến từ nhiều chiều không gian khác nhau gặp gỡ nhằm giải quyết mối hiểm họa lớn hơn.

Ngoài sự quay trở lại của Miles MoralesGwen Stacy, phần phim tiếp theo đang được cho sẽ giới thiệu nhân vật Jessica Drew - một Spider-Woman từng làm việc trong tổ chức HYDRA. Cùng với đó là Miguel O'Hara hay còn biết đến với biệt danh Spider-Man 2099. Trong bản truyện tranh, O'Hara là một nhà di truyền học người Ireland. Trong quá trình cố gắng tái tạo khả năng của Người Nhện trên cơ thể khác, tai nạn bất ngờ xảy ra đã khiến một nửa DNA của anh ta bị viết lại bằng mã di truyền của loài nhện.

Tạo hình nhân vật Miguel O'Hara trong Spider-Man: Across the Spider-Verse

Tạo hình nhân vật Miguel O'Hara trong Spider-Man: Across the Spider-Verse

Cùng với việc thay đổi lịch phát hành của Spider-Man: Across the Spider-Verse, Sony Pictures hiện đang ấn định ra mắt Spider-Man: Across the Spider-Verse Part Two (tên gọi chưa chính thức) vào ngày 29 tháng 03 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...