Danh sách phim sắp ra mắt và lịch phát hành của Vũ trụ điện ảnh Sony-Marvel sau Venom 2

Danh sách phim sắp ra mắt và lịch phát hành của Vũ trụ điện ảnh Sony-Marvel sau Venom 2

Ngoài những cái tên đáng mong đợi như Morbius hay phần tiếp theo của tác phẩm hoạt hình từng đoạt giải Oscar Spider-Man Into The Spider-verse, vũ trụ siêu anh hùng giả tưởng của Sony dựa trên tài sản truyện tranh của Marvel hiện vẫn còn một số tựa phim đáng mong chờ sắp ra mắt.

Sony Pictures đã gặp hái được vô số thành công nhờ việc khai thác các nhượng quyền thương mại dựa trên tài sản truyện tranh của Marvel Comics liên quan đến Người nhện cũng như gần 900 nhân vật khác xoay quanh chàng siêu anh hùng nổi tiếng này.

Sau sự ra mắt mới đây của Venom: Let There Be Carnage (hiện vẫn đang được trình chiếu tại rạp ở nhiều quốc gia trong đó có Hoa Kỳ), Sony được cho là sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng vũ trụ điện ảnh của mình, đặc biệt là sau những đồn đoán liên quan đến việc hãng sẽ tiến hành rút nhân vật của Tom Holland ra khỏi vũ trụ điện ảnh MCU sau khi Spider-man: No Way Home sắp tới ra mắt.

Sony Pictures đã bước đầu tạo dựng thành công vũ trụ giả tưởng của riêng mình nhờ hợp tác với Marvel Studios

Sony Pictures đã bước đầu tạo dựng thành công vũ trụ giả tưởng của riêng mình nhờ hợp tác với Marvel Studios

Morbius

Cho đến giờ, những gì chúng ta có thể chắc chắn về vũ trụ Người Nhện của Sony là tác phẩm Morbius - một nhân vật ma cà rồng từng là kẻ đối đầu nguy hiểm của Người Nhện trong phiên bản truyện tranh, hiện đang có mặt ở lịch phát hành vào ngày 21 tháng 01 năm 2022. Tác phẩm đã hoàn thành từ cách đây hơn 1 năm và trải qua 2 lần điều chỉnh kế hoạch ra mắt do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Morbius đã sẵn sàng để tấn công phòng vé vào đầu năm 2022

Morbius đã sẵn sàng để tấn công phòng vé vào đầu năm 2022

Bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật Michael Morbius - một nhà hóa sinh đang tìm cách chữa cho mình căn bệnh về máu hiếm gặp, tuy nhiên thay vào đó anh vô tình biến mình trở thành một ma cà rồng khát máu.

Nam diễn viên Jaded Leto, người từng đảm nhiệm vai diễn Joker trong một số phim của DCEU sẽ là người thể hiện vai diễn Morbius.

Spider-man: Into The Spider-Verse 2

Sau thành công trên cả phương diện phòng vé lẫn sự đón nhận của giới phê bình, đồng thời xuất sắc đạt giải Oscar ở hạng mục phim hoạt hình hay nhất năm, Sony đã nhanh chóng thúc đẩy quá trình sản xuất phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình Spider-man: Into The Spider-Verse.

Mới đây, trên tài khoản Twitter chính thức, bộ phim cũng đã có những cập nhật đầu tiên qua đó hé lộ một trong những hình ảnh liên quan đến nhân vật bí ẩn đằng sau lớp áo người nhện quen thuộc.

Ảnh: Twitter Spider-Man: Into The Spider-Verse

Spider-man: Into The Spider-Verse 2 đang có lịch phát hành vào ngày 07 tháng 10 năm 2022. 

Kraven the Hunter

Sony đã có những bước đi chắc chắn với việc xây dựng vũ trụ siêu anh hùng của mình. Hãng liên tục phát triển các tập phim mới nhằm giới thiệu đến khán giả nhiều nhân vật chưa từng được xuất hiện trên màn ảnh rộng trước đây. Một trong số đó là Kraven the Hunter hiện đang nằm trong quá trình sản xuất tại Sony Pictures.

Trong buổi phỏng vấn với DiscussingFilm, biên kịch phim Richard Wenk cho biết rằng Kraven the Hunter sẽ có màn đối đầu trực tiếp với Người Nhện trong tập phim sắp ra mắt đầu tiên của mình. Như vậy rõ ràng, Sony đang thực sự muốn đẩy nhanh quá trình thu hồi Spider-man cũng như tạo cơ hội cho một cuộc sáp nhập lớn hơn của nhượng quyền này. Bước đi này hoàn toàn là dễ hiểu nếu so với cách mà các vũ trụ điện ảnh khác hiện đang vận hành.

Aaron Taylor-Johnson

Aaron Taylor-Johnson

Kraven the Hunter phiên bản truyện tranh

Kraven the Hunter phiên bản truyện tranh

J.C. Chandor (Margin Call) sẽ chỉ đạo dự án trong khi đó nam diễn viên Aaron Taylor-Johnson, người từng xuất hiện trong vũ trụ MCU với vai diễn Quicksilver ở Avengers: Age of Ultron sẽ đảm nhiệm vai trò Sergei Kravinoff hay Kraven the Hunter.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 13 tháng 01 năm 2023.

Hai dự án chưa hé lộ tiêu đề

Theo ScreenRant, Sony Pictures hiện cũng đã thông báo về hai dự án mới thuộc vũ trụ Sony - Marvel, được thiết đặt lần lượt vào các ngày 23 tháng 06 và 06 tháng 10 năm 2023. Một số đồn đoán được đưa ra ở thời điểm này là dự án Sinister Six, nơi tập hợp một nhóm siêu ác nhân nguy hiểm có mối thù truyền kiếp với Spider-man. Dự án còn lại có thể là Spider-Women. Tuy nhiên chưa có gì là chắc chắn với dự định mới của Sony ở thời điểm hiện tại.

Hồi năm 2018, Sony cũng đã công bố 2 dự án phim bao gồm SilkSilver and Black, lấy nhân vật từ vũ trụ Người Nhện mà hãng này hiện đang sở hữu bản quyền tuy nhiên sau đó lần lượt đều bị loại khỏi lịch trình phát hành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...