Nhiệm vụ Bất khả thi tung trailer nghẹt thở với dấu hiệu tuổi tác thấy rõ của Tom Cruise

Nhiệm vụ Bất khả thi tung trailer nghẹt thở với dấu hiệu tuổi tác thấy rõ của Tom Cruise

Bom tấn được đặt nhiều kì vọng từ Paramount Pictures đã tung thêm một trailer mới mang tới những pha hành động nghẹt thở cùng sự xuất hiện của tài tử Henry Cavill cùng Rebecca Ferguso.

6.5
Nhiệm vụ bất khả thi - Sụp Đổ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Cách đây vài giờ, Paramount Pictures đã chính thức đăng tải trailer chính thức thứ của bom tấn hành động được nhiều khán giả yêu thích Mission Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ) với sự trở lại của tài tử Tom Cruise. Trong phần phim thứ 6 của loạt phim hành động xoay quanh anh chàng điệp viên Ethan Hunt.

Điệp viên Ethan Hunt bị vướng vào rắc rối thêm một lần nữa “và giờ thế giới đang lâm nguy”. Câu chuyện giật gân được hé lộ phần nào qua những pha hành động kịch tính, nghẹt thở, từ cuộc chạy đua “marathon” của anh chàng Ethan Hunt, chạm trán trên không, đến việc tẩu thoát ngoạn mục khỏi đội ngũ cảnh sát hùng hậu, rồi màn đối đầu giữa những người chiến hữu ngang tài sức…

Phần phim thứ 6 là phần phim được sản xuất nhanh nhất trong toàn bộ loạt thương hiệu kéo dài hơn 20 năm bắt đầu bằng tập đầu tiên phát hành năm 1996. Phim chỉ mất 3 năm kể từ phần 5  Mission: Impossible – Rogue Nation (Vương quốc bí ẩn - 2015), trong khi các phần phim khác đều mất tối thiểu 4 năm để sản xuất và phát hành.

Tom Cruise vẫn là ngôi sao chính của loạt phim mới, dù đã bước qua tuổi 55 nhưng anh chàng vẫn đầy tự tin thực hiện các pha hành động nghẹt thở. Phần phim mới còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như siêu nhân Henry Cavill vai August Walker, ngôi sao của Never Enough Rebecca Ferguson vai Ilsa Faust, nữ hoàng Wakanda Angela Bassett, Simon Pegg...

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 27 tháng 7 tại Việt Nam

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...