Nhím Sonic 3 Bài viết Nhím Sonic 3 ra mắt trailer chính thức, hé lộ tạo hình ấn tượng của Shadow The Hedgehog

Nhím Sonic 3 ra mắt trailer chính thức, hé lộ tạo hình ấn tượng của Shadow The Hedgehog

Đoạn trailer chính thức đầu tiên của Nhím Sonic 3 gần đây đã được phát hành đến người hâm mộ. Cuộc đối đầu đáng mong chờ giữa bộ 3 Nhím Sonic, Knuckles và Tails với Shadow gây chú ý và ấn tượng lớn

28/08/2024 09:51 (GMT+7)

Đoạn trailer chính thức đầu tiên của Sonic the Hedgehog 3 mới đây đã được Paramount Pictures phát hành đến người hâm mộ. Với thời lượng gần 3 phút, clip mang đến những phân cảnh ấn tượng cùng tone màu có phần u tối hơn so với các phần phim trước.

Theo các tiết lộ từ trước, bộ 3 Sonic, TailsKnuckles giờ đây sẽ phải đối đầu với sự xuất hiện của một tạo vật nhân tạo mới, một sinh vật bước ra từ phòng phí nghiệm có tên Shadow. Đoạn trailer cho thấy, quân đội đã phải nhờ cậy đến nhóm của Sonic khi mối đe doạ lớn nhất từ trước đến nay của họ thoát ra và tạo nên mối nguy hiểm khó lường.

Tạo hình của Shadow trong Sonic 3 được người hâm mộ đánh giá cao

Tạo hình của Shadow trong Sonic 3 được người hâm mộ đánh giá cao

Shadow The Hedgehog được Gerald Robotnik, ông nội của Robotnik, khởi động trong dự án có tên Project Shadow nhằm tìm ra phương thức cứu chữa cho cô cháu gái tên Maria hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo. Chính vì thế, Shadow có mối liên hệ mật thiết với cô bé này.

Dẫu vậy, sự hiểu biết của Sonic về Shadow vẫn còn nhiều hạn chế. Cách duy nhất để anh chiến thắng trước một đối thủ quá mạnh như vậy là cần đến sự giúp đỡ của một nhân vật đặc biệt - Tiến sĩ Robotnik. Đoạn trailer cho thấy, nhân vật phản diện trong 2 tập phim đầu tiếp tục trở lại tuy nhiên tư tưởng của ông ta đã có nhiều thay đổi: thay vì thống trị thế giới, giờ đây Robotnik sẽ đồng hành với kẻ thù vốn không đội trời chung của mình để giải cứu nó.

Sonic 3 hứa hẹn sẽ có quy mô sản xuất lớn hơn các dự án đã ra mắt của thương hiệu

Sonic 3 hứa hẹn sẽ có quy mô sản xuất lớn hơn các dự án đã ra mắt của thương hiệu

Nam tài tử gạo cội Jim Carrey tiếp tục trở lại trong cả 2 vai trò Robotnik và ông nội của hắn ta - Gerald Robotnik. James MarsdenTika Sumpter lần lượt đảm nhiệm vai trò Tom và Maddie Wachowski. Ben Schwartz, Colleen O'ShaughnesseyIdris Elba sẽ là những người lồng tiếng cho Sonic, Tails và Knuckles. Trong khi đó nhân vật Shadow sẽ do Keanu Reeves đảm nhận.

Phần thứ 3 khép lại trilogy đầu tiên của Sonic The Hedgehog mang màu sắc u tối hơn so với các phần phim trước. Phần nhạc nền cho thấy dự án sẽ đẩy mạnh yếu tố hành động, kịch tính bên cạnh chất liệu hài hước đã được vận dụng thành công trong 2 tập phim đầu. Đoạn phim cũng tái hiện lại nhiều phân cảnh chiến đấu mang tính biểu tượng từ các dự án phim siêu anh hùng, hành động kinh điển.

Trailer chính thức đầu tiên của Sonic The Hedgehog 3

Sonic the Hedgehog 3 (tựa Việt: Nhím Sonic 3) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm nay.


Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...