Những chi tiết được hé lộ trong teaser trailer đầu tiên của The Flash

Những chi tiết được hé lộ trong teaser trailer đầu tiên của The Flash

Bộ phim độc lập đầu tiên của nhân vật siêu anh hùng có khả năng chạy nhanh hơn tốc độ ánh sáng, thuộc vũ trụ điện ảnh DCEU - The Flash cuối cùng cũng đã giới thiệu teaser trailer đầu tiên sau nhiều lần trì hoãn kế hoạch sản xuất và phát hành.

The Flash
17/10 2021
6.9
The Flash
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Flash ra mắt lần đầu trong vũ trụ DCEU thông qua một vai diễn khách mời ở Batman v Superman: Dawn of Justice, ở đó nhân vật được xuất hiện thông qua một giấc mơ của Bruce Wayne (Ben Affleck). Sau đó, anh chàng cũng có mặt thoáng qua trong dự án Suicide Squad (2016) với màn đối đầu cùng nhân vật Captain Boomerang.

The Flash chính thức bước vào DCEU với bộ phim Justice League ra mắt năm 2017. Nhân vật này không chỉ đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành nên biệt đội siêu anh hùng nổi tiếng hàng đầu của vũ trụ DC mà còn mở ra những bước ngoặt lớn cho thế giới này trong tương lai nhờ khả năng du hành thời gian hiếm có của mình.

Tạo hình chính thức của The Flash trong phiên bản phim điện ảnh sắp ra mắt của đạo diễn Andy Muschietti

Tạo hình chính thức của The Flash trong phiên bản phim điện ảnh sắp ra mắt của đạo diễn Andy Muschietti

The Flash đã có lịch sử phát triển lâu đời tuy nhiên không giống như Superman hay Batman, anh chàng sở hữu khả năng chạy nhanh hơn tốc độ ánh sáng lại không thể suôn sẻ để sở hữu bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình bất chấp việc DC và Warner Bros nhiều lần cố gắng đốc thúc dự án với các ekip khác nhau.

Vốn được sắp đặt để ra mắt vào năm 2018, tuy nhiên sau đó bộ phim đã lần lượt bị hủy bỏ và lùi lịch phát hành nhiều lần do quá trình sản xuất kéo dài cũng như việc rời bỏ của nhiều đạo diễn. Đến cuối năm 2019,  Andy Muschietti - người đã từng thành công với bộ phim kinh dị IT, chính thức được bổ nhiệm thay thế cho John Francis Daley và Jonathan Goldstein trước đó. Quá trình ghi hình tác phẩm cũng bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh.

The Flash gặp phải khó khăn khi nhiều đạo diễn từng lần lượt rời bỏ dự án

The Flash gặp phải khó khăn khi nhiều đạo diễn từng lần lượt rời bỏ dự án

Cho đến khi sự kiện DC Fandome năm nay ra mắt, The Flash vẫn chưa hoàn thành bản dựng cuối cùng của mình. Quá trình hậu kỳ đang được tiếp tục và Warner Bros chỉ có thể tiết lộ đến người hâm mộ một đoạn teaser ngắn bên thềm chương trình nhằm duy trì sự quan tâm của khán giả.

Đoạn teaser bám rất sát những gì mà khán giá từng được cho biết về bộ phim. Rõ ràng, với sự xuất hiện của hai Barry Allen (có thể là một Barry Allen và một phiên bản Jay Garrick) trong cùng một thời điểm, sự kiện Flashpoint - sự kiện mang tính bước ngoặt của vũ trụ DCEU sẽ tiếp tục là tâm điểm của bộ phim. Flashpoint trước đó cũng đã từng xuất hiện trong phiên bản truyền hình của The Flash kể từ mùa thứ 3 trên đài CW.

Sự xuất hiện của Batman

Hình ảnh Batman chưa rõ danh tính xuất hiện trong teaser The Flash

Hình ảnh Batman chưa rõ danh tính xuất hiện trong teaser The Flash

Điều thú vị và đáng mong chờ nhất trong tập phim The Flash chắc chắn đến từ cái tên Batman. Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng có đến 2 phiên bản Người Dơi sẽ tham gia trong bộ phim điện ảnh nhiều tham vọng này từ DCEU. Điều này chắc chắn là nghe khá hấp dẫn, khi khán giả có thể thưởng thức lần cuối cùng mà Ben Affleck khoác lên mình bộ đồ siêu anh hùng bó sát cũng như nhìn ngắm lại tượng đài Michael Keaton - người từng đảm nhiệm vai diễn tương tự trong phiên bản phim năm 1989. Mặc dù không có bất kỳ diễn viên nào trong 2 cái tên lộ diện ở teaser ra mắt cách đây ít giờ nhưng từng đó thôi cũng đủ để bàn luận về dự án.

Teaser trailer The Flash tại DC Fandome 2021

Sự xuất hiện đến 2 phiên bản Batman cho thấy nhiều điều. Dòng thời gian trong The Flash làm xáo trộn mọi thứ chúng ta biết về cách mà DCEU từng hoạt động. Nhân vật Người Dơi mang những thân phận và cuộc đời khác nhau trong mỗi vụ trụ và khi Flashpoint diễn ra, ngoài bi kịch tiếp tục xảy đến với Barry Allen, nó cũng lặp lại với Bruce Wayne. Và bằng hy vọng nhỏ nhoi, hai siêu anh hùng sẽ cùng nhau hợp tác để sửa chữa mọi thứ.

Câu chuyện mang nhiều nét u tối

Hài hước chắc chắn đó sẽ không là từ dùng để mô tả tính cách của The Flash này trong phiên bản phim điện ảnh mới sắp ra mắt, ít nhất là không giống như những gì khán giả từng chứng kiến trong tập phim Justice League năm 2017 của Joss Whedon.

The Flash tiếp tục chứa đựng câu chuyện về sự mất mát của Barry Allen

The Flash tiếp tục chứa đựng câu chuyện về sự mất mát của Barry Allen

Dự án điện ảnh này sẽ có màu của bi thương và đau khổ nhiều hơn khi Barry cố gắng tìm cách hàn gắn lại mọi thứ mà bản thân anh chàng đã gây ra trong giây phút bốc đồng của mình.

Nhân vật cha của Barry Allen - Henry được báo cáo có tham gia dự án. Trong khi đó, Nora Allen (mẹ của Barry) xuất hiện thoáng qua trong một số khung hình cho thấy bộ phim sẽ mô tả một khoảng thời gian khắc nghiệt khi Barry cố gắng tìm hiểu nguyên nhân đằng sau sự ra đi đột ngột không lời giải thích của mẹ mình.

Bộ phim có thể cũng sẽ mô tả cách mà nhân vật này được tiếp cận sức mạnh siêu tốc độ - thứ chưa từng được nhắc đến trong bất kỳ tập phim phiên bản điện ảnh nào của DCEU.

Màn chào sân của Supergirl

Supergirl tuy đã có phiên bản truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên khán giả chứng kiến sự xuất hiện của cô nàng trên màn ảnh rộng. Và tất nhiên, với truyền thống tách biệt, phiên bản Supergirl của DCEU sẽ do một diễn viên khác đảm nhiệm - và ở đây là Sasha Calle.

Tạo hình của Supergirl từng được hé lộ trong một số hình ảnh hậu trường trước đó

Tạo hình của Supergirl từng được hé lộ trong một số hình ảnh hậu trường trước đó

Trong khi Superman của Henry Cavill khó có cơ hội để trở lại DCEU sau những đồn đoán gần đây về vai trò của anh chàng, thì sự xuất hiện của Supergirl có thể là sự thay thế đáng được kỳ vọng. Nhân vật này chỉ xuất hiện thoáng qua trong một phân cảnh tuy nhiên như những gì chúng ta biết, đó sẽ là một lần hợp quân với sự tham gia của Berry Allen, một phiên bản The Flash từ vũ trụ khác và lời mời tham gia của Barry với nhân vật dấu tên - có thể là Batman. Nhóm liên minh non trẻ cần càng nhiều sự trợ giúp càng tốt nhằm đối đầu với một tên phản diện chưa được hé lộ.

Supergirl xuất hiện thoáng qua trong teaser trailer của The Flash

Supergirl xuất hiện thoáng qua trong teaser trailer của The Flash

Đồn đoán về Reverse-Flash: Eobard Thawne

Eobard Thawne chắc chắn đã không xa lạ với khán giả theo dõi loạt phim truyền hình The Flash trong suốt những năm qua. Nhân vật quái dị với bộ độ màu vàng và hình tia sét ngược là một kẻ quỷ quyệt đến từ tương lai, nơi hắn khám phá ra khả năng du hành thời gian và từ đó nảy sinh mưu đồ nhằm tìm mọi cách để có thể thay thế Barry Allen. Nhân vật này hiện được xem là một lựa chọn an toàn hàng đầu cho vai phản diện trong bộ phim sắp ra mắt, nhưng cũng cần nhìn nhận rằng, lựa chọn Thawne là lựa chọn không mấy đặc sặc cũng như thiếu tính bất ngờ cho một bộ phim mất thời gian dài để hoàn thành như The Flash.

Reverse-Flash - kẻ thù không đội trời chung của Barry Allen

Reverse-Flash - kẻ thù không đội trời chung của Barry Allen

The Flash dự kiến phát hành vào ngày 04 tháng 11 năm 2022, tức là còn đến hơn 1 năm nữa khán giả mới chính thức được thưởng thức bộ phim siêu anh hùng này. Chúng ta sẽ cần chờ thêm những hé lộ mới từ Warner Bros trong thời gian tới để có thể chắc chắn các giả thuyết.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...