Hàng loạt bom tấn quan trọng của DC ra mắt trong sự kiện trực tuyến

Hàng loạt bom tấn quan trọng của DC ra mắt trong sự kiện trực tuyến

Tại sự kiện trực tuyến đáng mong chờ ra mắt đêm qua (giờ Việt Nam), hàng loạt những tựa phim được người hâm mộ kỳ vọng từ The Batman cho đến Aquaman 2 và Black Adam, The Flash đã được DC và Warner Bros giới thiệu đến người hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi.

DC Fandome 2021 được tổ chức trực tuyến vào 0h00 ngày 17 tháng 10 (giờ Việt Nam). Đây là sự kiện đã được thông báo từ nhiều tháng trước và là cơ hội để DC cùng Warner Bros mang những thông tin hấp dẫn về nhiều tựa phim điện ảnh, trò chơi, truyện tranh và phim truyền hình sắp ra mắt của họ đến với người hâm mộ.

Tại sự kiện lần này, tâm điểm vẫn tiếp tục tập trung vào các dự án thuộc vũ trụ DCEU với hàng loạt những cái tên đáng mong chờ và gây được chú ý suốt thời gian qua như phần tái khởi động The Batman của Matt Reeves, bộ phim độc lập đầu tiên của The Flash của Andy Muschietti. Phần hậu truyện của Aquaman: The Lost Kingdom với Jason Momoa cũng đã có mặt với một vài phân cảnh hậu trường thú vị. Bom tấn Black Adam của Jaume Collet Serra với sự tham gia của Dwayne Johnson cũng giới thiệu đến khán giả first-look đầu tiên, qua đó hé lộ câu chuyện về vị cựu thần đầy quyền năng trong vũ trụ DCEU.

DC Fandome 2021 hé lộ nhiều thông tin quan trọng về vũ trụ DCEU trong thời gian tới

DC Fandome 2021 hé lộ nhiều thông tin quan trọng về vũ trụ DCEU trong thời gian tới

The Batman

Đoạn giới thiệu phim The Batman của Warner Bros. và DC tiết lộ nhiều cảnh quay mới của Robert Pattinson trong vai Hiệp sĩ bóng đêm. Bộ phim do Matt Reeves đạo diễn, dự kiến ra rạp vào tháng 3 năm 2022. Tham gia cùng Pattinson trong phim DC có Zoë Kravitz trong vai Catwoman, Paul Dano trong vai The Riddler, Andy Serkis trong vai Alfred Pennyworth, Jeffrey Wright trong vai Jim Gordon và Colin Farrell trong vai Penguin.

Trailer chính thức của The Batman (2022)

Tác phẩm bám sát phong cách dàn dựng của bộ 3 The Dark Knight với Christopher Nolan làm đạo diễn, sử dụng phong cách phim noir đặc sắc cùng hiệu ứng cháy nổ quy mô lớn. Trong trailer, hình ảnh nhân vật Batman được xây dựng với nét tính cách bạo lực và nóng nảy, phù hợp với hình tượng một siêu anh hùng có xuất thân đầy rẫy những vết thương trong quá khứ.

Black Adam

Black Adam là một trong những dự án quan trọng trong năm 2022 của DCEU bởi tính chất khác biệt của nó. Bộ phim sẽ tập trung khai thác nhân vật siêu anh hùng có năng lực sống kéo dài nhiều thiên niên kỷ Black Adam và nguồn năng lực cổ đại đầy nguy hiểm. Giống như cách Shazam kêu gọi nguồn siêu sức mạnh của mình, tuy nhiên sự hấp thụ của Black Adam lại đến từ một vị thần Ai Cập cổ đại.

Bộ phim có sự tham gia của Dwayne Johnson - một trong những tên tuổi diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Dwayne cho rằng anh sinh ra để đảm nhiệm vai diễn đầy hấp dẫn này. Mặc dù đoạn giới thiệu đầu tiên cho Black Adam chưa đầy đủ và không nhiều thứ để khám phá tuy nhiên với phong cách dàn dựng và phần hình ảnh được chau chuốt, Black Adam hứa hẹn sẽ không phụ lòng khán giả hâm mộ. Cùng xem qua đoạn first look đầu tiên của dự án này dưới đây.

Teaser trailer đầu tiên của Black Adam

Black Adam hiện đang có mặt trong lịch phát hành ngày 29 tháng 07 năm 2022

The Flash

Suốt nhiều năm chờ đợi mỏi mòn, bộ phim độc lập đầu tiên của The Flash cuối cùng cũng đã rất gần với khán giả toàn cầu. Bộ phim tiếp tục là trở lại của Ezra Miller trong một dự án có nhiều biến động và được xem là nơi mở ra kỷ nguyên mới của DCEU - kỷ nguyên đa vũ trụ với sự kiện Flashpoint đình đám.

Sau thời gian dài trì hoãn, The Flash đã có thể tiếp cận khán giả yêu thích trong tập phim điện ảnh độc lập đầu tiên, ra mắt năm 2022

Sau thời gian dài trì hoãn, The Flash đã có thể tiếp cận khán giả yêu thích trong tập phim điện ảnh độc lập đầu tiên, ra mắt năm 2022

Trong đoạn trailer chưa hoàn thiện, phiên bản The Flash độc lập đón nhận nhiều chi tiết đáng để bàn luận như sự xuất hiện của 2 Barry Allen ở cùng một thời điểm, nhân vật The Batman chưa rõ danh tính, Supergirl với sự tham gia lần đầu của nữ diễn viên Sasha Calle.

Giống như những gì sẽ diễn ra ở Spider-man: No Way Home từ vũ trụ MCU, The Flash có thể là khởi đầu cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới trên màn ảnh ảnh rộng của DCEU với sự xuất hiện của hàng loạt các nhân vật đến từ các dự án đã ra mắt. Tin đồn đoán đưa ra về việc có 2 nhân vật Người Dơi đang dần trở thành hiện thực và nếu như mọi chuyện suôn sẻ, The Flash có thể trở thành sự kiện điện ảnh lớn đáng chú ý tiếp theo của DCEU. Khám phá teaser trailer bộ phim dưới dây để theo dõi.

Teaser trailer đầu tiên của The Flash

The Flash hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 04 tháng 11, 2022

Aquaman 2: The Lost Kingdom

Mặc dù chưa có trailer chính thức tại sự kiện, tuy nhiên với những gì tiết lộ từ đoạn video hậu trường của bộ phim cũng đã gây được hứng thú cho người hâm mộ.

Aquaman 2 được thông báo tiến hành ghi hình từ giữa tháng 7 với sự trở lại của James Wan trong vai trò chỉ đạo dự án. Nam diễn viên Jason Momoa tiếp tục bước vào cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm trong phần tiếp theo của dự án phim độc lập cùng với Patrick Wilson (vai King Orm), Yahya Abdul Mateen II (vai Black Manta), Amber Heard (vai Mera)... Thông qua những hình ảnh concept được chia sẻ, dự án mới hứa hẹn tạo ra chuyến thám hiểm đầy màu sắc, không chỉ dừng lại ở đại dương mà còn có cả các địa hình khác như nhiệt đới, bắc cực, sa mạc...

Khán giả sớm được gặp lại Aquaman trong dự án hậu truyện đầu tiên của nhân vật

Khán giả sớm được gặp lại Aquaman trong dự án hậu truyện đầu tiên của nhân vật

Nhà sản xuất bộ phim gọi tác phẩm là một trong những dự án lớn nhất của DCEU và được dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh năm sau (2022), nhằm ngày 16 tháng 12.

Shazam! Fury of The Gods

Phần hậu truyện đầu tiên của dự án siêu anh hùng Shazam! vẫn chỉ đang trong quá trình sản xuất. Bộ phim hiện là tác phẩm có lịch phát hành được công bố muộn nhất của DCEU, dự kiến vào mùa hè năm 2023.

Shazam 2 tập trung khám phá câu chuyện về các vị thần Hy Lạp - kẻ ban sức mạnh cho Shazam

Shazam 2 tập trung khám phá câu chuyện về các vị thần Hy Lạp - kẻ ban sức mạnh cho Shazam

Giống như tên gọi, phần phim mới của Shazam sẽ khám phá thế giới của các vị Thần Hy Lạp trong vũ trụ DCEU nơi những thực thể phi phàm ở xứ Athens vẫn tồn tại. Trong những concept art được hé lộ, cuộc phiêu lưu của vị anh hùng tuổi teen Billy Batson sẽ được đầu tư nhiều hơn với những bối cảnh đầy hấp dẫn và chưa từng được xuất hiện trong bất cứ dự án DCEU nào khác.

Cùng với đó, tạo hình của hai vị nữ thần dưới diễn xuất của Helen Mirren và Lucy Liu cũng được hé lộ. Trong khi Mirren đóng vai Hespera thì Liu đảm nhận vai trò Kalypso, cả hai đều là con gái của Thần Atlas Hy Lạp. Đây là hai nhân vật mới, chưa từng xuất hiện trong bản truyện tranh vì vậy câu chuyện và vai trò của họ cho đến thời điểm này là hoàn toàn bí ẩn với khán giả. Cùng tiếp tục chờ đợi để xem Shazam 2 có thể tiếp cận khán giả trong mức độ nào của câu chuyện.

Video hậu trường của Shazam! Fury of The Gods

Shazam! Fury of the Gods dự kiến ra mắt vào ngày 02 tháng 06 năm 2023

Để theo dõi toàn bộ lịch phát hành phim điện ảnh của Vũ trụ DCEU, bạn đọc có thể xem tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...