Optimus Prime và Megatron từng là bạn bè thân thiết trong phim hoạt hình Transformers: One

Optimus Prime và Megatron từng là bạn bè thân thiết trong phim hoạt hình Transformers: One

Dự án hoạt hình điện ảnh thuộc nhượng quyền Transformers được cho biết sẽ khám phá lại những ngày đầu của Optimus Prime và Megatron, những thủ lĩnh không đội trời chung nổi bật trong loạt phim live-action trước đây của Paramount Pictures

Transformers Một
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 13 Tháng 09, 2024

Transformers One là bộ phim điện ảnh đầu tiên thuộc nhượng quyền về những robot biến hình do Paramount Pictures và hãng sản xuất đồ chơi Hasbro hợp tác thực hiện. Dự án từng được công bố từ năm 2017 và trải qua thời gian dài phát triển cũng như một số thay đổi trong công tác tiền kỳ, trước khi chính thức bước vào giai đoạn hậu kỳ vào đầu năm 2024 này.

Phim do Josh Cooley đạo diễn dựa trên phần kịch bản do Andrew Barrer, Gabriel Ferrari và Bobby Rubio thực hiện. Trước đó, Josh Cooley từng là nghệ sĩ hoạt họa làm việc lâu năm tại Pixar Studios. Năm 2019, anh cũng trở thành đạo diễn của phần Toy Story 4, tác phẩm đã giành tượng vàng Oscar ở hạng mục hoạt hình xuất sắc nhất tại mùa trao giải đầu năm 2020.

Trong dự án hoạt hình mới này, Transformers One được cho biết sẽ tập trung vào việc phát triển một tuyến truyện hoàn toàn mới, không bám sát theo những gì mà các dự án live-action trước đây đã từng giới thiệu. Bộ phim lấy bối cảnh hoàn toàn trên hành tinh Cybertron, quê nhà của các Transformers, nhiều năm trước khi nó bị tàn phá hoàn toàn bởi cuộc chiến của các robot ngoài hành tinh.

Theo sau bộ đôi nhân vật chính là Orion Pax và D-16, những kẻ sau này được biết đến nhiều hơn với biệt danh Optimus PrimeMegatron, thủ lĩnh của hai phe đối đầu Autobot và Decepticon.

Đoạn trailer đầu tiên của dự án ra mắt cách đây không lâu hé lộ về thời điểm khi Orion Pax và D-16 vẫn là những người bạn thân thiết. Họ gặp gỡ những Transformers khác trong hành trình khám phá thế giới bề mặt, vốn đang bị xâm chiếm bởi một thế lực phản diện. Những thành viên sau này vẫn xuất hiện trong loạt phim người đóng như Bumblebee (hay trong phim là B-127), Elita-1 và  Alpha Trion.

Tác phẩm hé lộ việc những nhân vật này đã được ban cho sức mạnh biến đổi cơ thể thành các phương tiện nhờ một Transformers cổ đại. Đồng thời với đó, thế giới trên hành tinh Cybertron cũng được tiết lộ đang dần đứng trên bờ vực của chiến tranh với sự phân cấp xã hội khắc nghiệt.

Transformers One được thiết kế theo phong cách hoạt họa khác biệt với các chi tiết mềm mại, gần gũi ngay với chính khán giả trẻ em. Các tạo hình được cho là bám sát với nguyên tác đồ chơi hiện tại của Hasbro thay vì xây dựng phức tạp như ở các bản phim live-action trước.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó Chris HemsworthBrian Tyree Henry lần lượt đảm nhiệm các nhân vật chính là Orion Pax và B-16. Thêm vào đó, dự án cũng bao gồm thêm một số diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án siêu anh hùng như Scarlett Johansson, Keegan-Michael Key...

Trailer đầu tiên của Transformers One

Transformers One hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 13 tháng 09 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...