Oscar Issac tham gia dự án phim hành động chuyển thể từ trò chơi nhập vai

Oscar Issac tham gia dự án phim hành động chuyển thể từ trò chơi nhập vai

Nam tài tử của nhiều bộ phim nổi tiếng như Star War hay Dune - Oscar Issac tới đây sẽ tham gia với vai trò chính trong dự án điện ảnh chuyển thể từ thương hiệu Metal Gear Solid - trò chơi hành động nhập vai nổi tiếng của Nhật Bản từng được phát hành trên các nền tảng Play Station

Dự án mới
23/08 2021

Oscar Issac là gương mặt không xa lạ với khán giả yêu thích các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như X-Men: Apocalypse, Annihilation hay Star War: The Last Jedi. Ở tuổi 42, nam diễn viên gốc Guatemala đang có thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp khi liên tiếp xuất hiện trong các dự án kinh phí lớn. Anh hiện có mặt trong bộ phim khoa học giả tưởng Dune sắp ra mắt của Warner Bros hay series truyền hình siêu anh hùng Moon Knight thuộc MCU - dự kiến phát hành trên nền tảng Disney+ vào năm sau.

Oscar Issac tham gia dự án Dune của Warner Bros

Oscar Issac tham gia dự án Dune của Warner Bros

Mới đây, khi bộ phim điện ảnh mà anh đóng vai chính mang tên The Card Counter còn chưa ra mắt, nam diễn viên tiếp tục xác nhận việc mình sẽ tham gia vào tác phẩm live-action chuyển thể từ thương hiệu trò chơi hành động - nhập vai Metal Gear Solid của Nhật Bản.

Trong dự án mới, Oscar Issac sẽ đảm nhiệm vai chính - Solid Snake - một cựu sỹ quan quân đội được giao nhiệm vụ thâm nhập hòn đảo hẻo lánh ở Alaska nhằm vô hiệu hóa mối đe dọa từ tổ chức khủng bố FOXHOUND.

Metal Gear Solid được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998 trên hệ thống máy chơi game PlayStation. Dự án nhận được nhiều lời khen ngợi về kỹ xảo hình ảnh đi trước thời đại cũng như cốt truyện lôi cuốn người chơi. Loạt game do Konami Computer (Nhật Bản) phát triển và trở thành một trong những thương hiệu trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 7 triệu bản trên toàn cầu.

Jordan Vogt-Roberts (Kong: Skull Island) được thông báo sẽ tham gia dự án với vai trò đạo diễn. Thông tin về dàn cast cũng như thời gian phát hành của bộ phim hiện chưa được tiết lộ. Cinematone sẽ tiếp tục thông tin thêm về dự án trong các bài đăng tiết theo.

Tin tức xác nhận lần đầu trên Total Film.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...