Ariana Grande tham gia phim chuyển thể nhạc kịch mới của Universal Pictures

Ariana Grande tham gia phim chuyển thể nhạc kịch mới của Universal Pictures

Nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Ariana Grande và Cynthia Erivo sẽ tham gia trong hai vai chính của tác phẩm phim ca nhạc, lấy cảm hứng từ câu chuyện kinh điển Phù thủy xứ Oz, mang tên Wicked.

Wicked
05/11 2021
Wicked
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 17 Tháng 11, 2024

Báo cáo mới đây trên THR cho biết những thông tin đầu tiên về dự án phim điện ảnh Wicked, hiện đang được triển khai ở Universal Pictures.

Trong bước tiến mới, dự án đã báo cáo về việc chọn Cynthia ErivoAriana Grande vào hai vai chính - một phù thủy xấu xa Phương Tây và một phù tủy tốt bụng Phương Nam Glinda. Hiện tại, các chi tiết vẫn chưa được tiết lộ chính xác tuy nhiên, với tạo hình vốn có trong các phiên bản chuyển thể và mô tả từ tiểu thuyết gốc của Frank Baum, Ariana có thể sẽ phù hợp với vai diễn Glinda - nhân vật được mô tả là một phù thủy với mái tóc dài màu đỏ hiếm gặp cùng đôi mắt xanh quyến rũ.

Universal Pictures chuyển thể dự án nhạc kịch Wicked - một trong những vở nhạc kịch có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ảnh: The Musical

Universal Pictures chuyển thể dự án nhạc kịch Wicked - một trong những vở nhạc kịch có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ảnh: The Musical

Wicked từng là một phiên bản nhạc kịch nổi tiếng trên sân khấu Broadway, ra mắt lần đầu vào năm 2003. Thành tích bán vé tốt khiến Universal Pictures mua bản quyền chuyển thể ngay sau đó một năm. Dự án đã được lên kế hoạch tuy nhiên bị hoãn nhiều lần khiến thời gian ra mắt phải điều chỉnh liên tục.

Jon M. Chu - đạo diễn của dự án ca nhạc gây được nhiều chú ý gần đây In The Heights và hiện tượng phim hài Crazy Rich Asians, hiện được báo cáo sẽ tiếp quản dự án, sau khi Stephen Daldry rời vị trí vào năm 2020.

Trên trang cá nhân mới đây, Jon chia sẻ 4 bức hình trong đó có sự xuất hiện của Ariana Grande và Cynthia Evo trong một cuộc gọi trực tuyến để thông báo về việc cast các nữ ca sĩ vào bộ phim mới cũng như phản ứng của họ khi được biết tin tức này.

Ảnh: Twitter @jonmchu

Cynthia Erivo

Cynthia Erivo

Ariana Grande

Ariana Grande

Cynthia Evo là một ca sĩ da màu người Anh, cô từng tham gia trên khấu kịch Broadway từ năm 2015 đến năm 2017 và nhận được giải Tony danh giá. Cô cũng sở hữu giải Grammy cho Album nhạc kịch xuất sắc nhất. Với sự tham gia ở nhiều tác phẩm điện ảnh nghệ thuật, Cynthia cũng đã có cho mình 2 đề cử Oscar, 2 đề cử Quả Cầu Vàng cũng như nhiều giải thưởng quan trọng liên quan đến diễn xuất khác.

Cynthia Evo trong bộ phim tình cảm - giả tưởng Needle in a Timestack

Cynthia Evo trong bộ phim tình cảm - giả tưởng Needle in a Timestack

Khán giả hiện có thể gặp lại Cynthia trong dự án Needle in a Timestack - một bộ phim thể loại tình cảm lấy đề tài du hành thời gian. Trong đó, Cynthia sẽ vào vai Janine - một người phụ nữ đang phải đối mặt với người chồng cũ tìm cách vượt thời gian để gặp lại cô nhưng những hành động đó lại vô tình hủy hoại cuộc sống hôn nhân hiện tại của Janine.

Trong khi đó, Ariana Grande là một trong những tên tuổi ca sĩ trẻ nổi tiếng thời gian gần đây. Cô được biết đến với việc sở hữu giọng hát sáng, quãng giọng cao và hình ảnh công chúa được nhiều khán giả trên toàn cầu yêu thích.

Ariana từng tham gia sân khấu Broadway từ năm 15 tuổi, sau đó xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình dành cho thiếu nhi của Nickledeon. Cô hiện đã phát hành 6 album phòng thu, mang về nhiều giải thưởng ở các lễ trao giải của MTV, Grammy... Tính đến năm 2021, cô được cho biết đã phá 27 kỷ lục Guinness thế giới nhờ tài năng ca hát của mình.

Ariana Grande xuất hiện trong bộ phim hài đen sắp ra mắt Dont Look UP của Netlfix

Ariana Grande xuất hiện trong bộ phim hài đen sắp ra mắt Dont Look UP của Netlfix

Sắp tới, khán giả có thể chứng kiến lần chạm ngõ màn ảnh rộng đầu tiên của nữ ca sĩ thông qua bộ phim điện ảnh Don't Look UP với sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence trong các vai chính. Don't Look UP (tựa Việt: Đừng nhìn LÊN) hiện đang được ấn định ra mắt vào dịp Giáng sinh, ngày 24 tháng 12 năm nay trên Netflix.

Có gì đáng chú ý ở tác phẩm hài đen sắp ra mắt của Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio

Phim Wicked dự kiến ra mắt vào tháng 06 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...