Bom tấn nhạc kịch Wicked bị tạm dừng sản xuất dù chỉ còn 10 ngày ghi hình cuối cùng

Bom tấn nhạc kịch Wicked bị tạm dừng sản xuất dù chỉ còn 10 ngày ghi hình cuối cùng

Dự án phim với sự tham gia Ariana Grande gần đây được báo cáo đã bị tạm dừng sản xuất giữa bối cảnh các diễn viên thuộc SAG-AFTRA đình công theo lời kêu gọi của Hiệp hội, bất chấp việc chỉ còn 10 ngày quay nữa để hoàn thành.

Wicked
20/07 2023
Wicked
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 17 Tháng 11, 2024

Trong bài đăng mới gần đây trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Jon M. Chu - người được giao nhiệm vụ thực hiện 2 phần phim nhạc kịch Wicked Phần 12 cho Universal Pictures đã bày tỏ sự tiếc nuối với việc dự án bị tạm dừng giữa bối cảnh cuộc đình công của các thành viên thuộc SAG-AFTRA.

Chúng tôi chỉ còn vài ngày nữa là hoàn thành nên đã RẤT gần rồi. Thật đau đớn khi tạm dừng tất cả nhưng chúng tôi sẽ quay lại! Và sẽ kết thúc một cách mạnh mẽ để phim ra mắt đúng thời điểm.

Jon M. Chu viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, đạo diễn cho biết rằng dù bị tạm dừng sản xuất nhưng thời gian phát hành được ấn định trước đó cho đến nay vẫn sẽ không bị ảnh hưởng.

Trong cuộc phỏng vấn với Variety, nhà soạn nhạc của dự án là Stephen Schwartz cũng  xác nhận việc bộ phim chỉ còn khoảng 10 ngày để hoàn tất việc ghi hình trên phim trường. Dẫu vậy, cuộc đình công bất ngờ nổ ra và khiến tất cả công việc bị gián đoạn.

Theo một cách nào đó, khá bực bội vì chúng tôi, tôi nghĩ, còn 10 ngày để hoàn thành tất cả các cảnh quay cho cả hai bộ phim…Nhưng mặt khác, tôi cũng có thể tuyên bố rằng, tôi rất thông cảm và ủng hộ các công đoàn đang đình công.

Schwartz trả lời Variety trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này

Hai phần phim Wicked hiện đã tạm ngừng sản xuất do các diễn viên đình công

Hai phần phim Wicked hiện đã tạm ngừng sản xuất do các diễn viên đình công. Ảnh:  IG @jonmchu

Cuộc đình công của WGA vẫn đang diễn ra và nay đã bước sang tháng thứ 3 trong khi chưa có báo cáo mới nào về một cuộc đàm phán tiếp theo giữa Hiệp hội và Liên minh các nhà sản xuất phim - truyền hình AMPTP. Hàng loạt các dự án được công bố đã phải tạm ngưng do kịch bản không thể tiếp tục phát triển bởi nhà văn và biên kịch hiện đã ngừng lao động để phản đối chính sách tiền lương cùng sự chi trả không công bằng của các nền tảng trực tuyến cũng như mối đe dọa tiềm ẩn từ mô hình trí tuệ nhân tạo mới.

Tiếp thêm đó, cách đây gần 1 tuần, các thành viên thuộc Hiệp hội SAG-AFTRA cũng tiến hành các biện pháp tương tự để gia tăng áp lực đàm phán lên các hãng sản xuất/ phát hành phim. Cuộc đình công này bước đầu gây ra hậu quả nặng nề với ngành công nghiệp Hollywood bởi theo lời kêu gọi, những nghệ sĩ thuộc Hiệp hội sẽ không thể tham gia các hoạt động trong đó bao gồm không tiếp tục quay phim, không kí hợp đồng diễn xuất cũng như không được phép quảng bá hay dự họp báo, truyền thông tác phẩm điện ảnh điện ảnh sau khi thỏa thuận làm việc giữa các bên hết hạn.

Bộ phim Oppenheimer sắp ra mắt của Christopher Nolan đã gặp sự cố khi dàn diễn viên chính của tác phẩm phải rời thảm đỏ ngay sau khi SAG-AFTRA kêu gọi đình công. Tiếp đến là Haunted Mansion của Disney đã tổ chức buổi lễ ra mắt mà không có sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh. Hãng phim buộc phải sử dụng các mascot nổi tiếng của mình như Chuột Mickey để thay thế, giao lưu với người hâm mộ.

Wicked Phần 1 hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm 2024 trong khi phần tiếp theo sẽ phát hành cách đó một năm, vào ngày 26 tháng 11 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...