Hé lộ những phân cảnh đầu tiên và tạo hình của Ariana Grande trong phim ca nhạc Wicked sắp ra mắt

Hé lộ những phân cảnh đầu tiên và tạo hình của Ariana Grande trong phim ca nhạc Wicked sắp ra mắt

Wicked là dự án phim chuyển thể dựa trên tiểu thuyết trẻ em The Wonderful Wizard of Oz nổi tiếng, theo sau câu chuyện về 2 chị em phù thủy Phương Nam tốt bụng và Phương Tây xấu xa. Phim có sự tham gia của Ariana Grande, Cynthia Erivo, Dương Tử Quỳnh, Jeff Goldblum...

Wicked
19/04 2023
Wicked
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 17 Tháng 11, 2024

Hồi tháng 11 năm 2021, những thông tin đầu tiên tiết lộ việc nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Ariana Grande và người từng 2 lần nhận đề của Oscar Cynthia Erivo tham gia đóng chính trong tác phẩm nhạc kịch - giả tưởng Wicked của Universal Pictures ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Đây là dự án tiếp theo lấy chất liệu từ tiểu thuyết giả tưởng dành cho trẻ em ra mắt năm 1900 của L. Frank Baum mang tên The Wonderful Wizard of Oz. Trước đó, người hâm mộ từng được thưởng thức nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình và cả nhạc kịch, điển hình như The Wizard of Oz (1939) hay gần đây có Oz the Great and Powerful (2013) của Sam Raimi.

Người hâm mộ sẽ được trở lại xứ sở Oz một lần nữa trong Wicked. Ảnh: IG @jonmchu

Người hâm mộ sẽ được trở lại xứ sở Oz một lần nữa trong Wicked. Ảnh: IG @jonmchu

Wicked cũng dựa trên cuốn tiểu thuyết ra mắt năm 1995 mang tên Wicked: The Life and Times of the Wicked Witch of the West của Gregory Maguire và vở nhạc kịch chuyển thể cùng tên ra mắt năm 2003 trên sân khấu Broadway. Phim kể câu chuyện xoay quanh Glinda và Elphaba, hai phù thủy đến từ phương Nam và phương Tây đại diện cho 2 khía cạnh của lòng tốt và sự độc ác. Jon M. Chu - đạo diễn của In The Heights, được thông báo trở thành người cầm trịch bộ phim.

Tác phẩm do Marc Platt Productions sản xuất, Universal Pictures phát hành. Trước đó, Jon M. Chu từng cho biết sẽ chia dự án thành 2 phần liên tiếp, phát hành lần lượt vào các năm 2024 và 2025. Quá trình ghi hình chính thức diễn ra từ tháng 12 năm ngoái và một số phân cảnh ngoài trời sẽ được tiến hành trong tháng 4 này tại Vương Quốc Anh.

Và để kỷ niệm quá trình sản xuất tiếp tục diễn ra, trên trang Instagram cá nhân, Jon M. Chu gần đây đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong đó tiết lộ tạo hình của Ariana Grande và Cynthia Erivo. Theo đó, Ariana xuất hiện trong bộ váy hồng rực rỡ còn Cynthia diện trang phục thù phủy hắc ám với làn da xanh và mũ chóp nhọn đặc trưng.

Một số hình ảnh được rò rỉ trên phim trường cũng cho thấy cái nhìn rõ nét hơn về tạo hình của nhân vật Glinda, cũng như khung cảnh của con đường lát gạch vàng huyền thoại.

Tạo hình được tiết lộ của Ariana Grande trong Wicked. Ảnh: Twitter @wickedupdate (trái) và IG @jonmchu (phải)

Trước đó, dàn diễn viên của Wicked thông báo sẽ có thêm Dương Tử Quỳnh trong vai Madame Morrible và Jeff Goldblum đảm nhiệm nhân vật pháp sư bịp bợm The Wizard. Trong nguyên tác vở kịch, Madame Morrible là hiệu trưởng của trường đào tạo phép thuật nơi Elphava và Glinda theo học. Bà ta cũng là trợ lý của The Wizard, một kẻ lừa đảo được trao cho quyền lực mơ hồ nhằm cai trị xứ sở Oz.

Wicked: Part One hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...