Christopher Nolan lên kế hoạch cho dự án phim điện ảnh tiếp theo

Christopher Nolan lên kế hoạch cho dự án phim điện ảnh tiếp theo

Tác phẩm mới được báo cáo sẽ xoay quanh một nhân vật có thật trong lịch sử - nhà vật lý học người Mỹ Julius Robert Oppenheimer, người được coi như cha đẻ của bom nguyên tử.

Oppenheimer
11/09 2021
8.5
Oppenheimer
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Christopher Nolan - đạo diễn từng gây tiếng vang với những bộ phim như Dunkrik, Interstellar hay gần đây nhất là Tenet hiện được thông báo đang quay trở lại với một dự án điện ảnh mới. Bộ phim chưa hé lộ tiêu đề tuy nhiên cho đến hiện giờ, chúng ta đã biết được một số thông tin tương đối quan trọng.

Christopher Nolan trên phim trường phim Dunkrik. Ảnh: Esquire

Christopher Nolan trên phim trường phim Dunkrik. Ảnh: Esquire

Trong dự án mới, Nolan sẽ làm việc dựa trên một nhân vật có thật trong lịch sử - nhà vật lý học người Mỹ Robert Oppenheimer. Oppenheimer được xem như cha đẻ của bom nguyên tử khi ông tham gia trong dự án vũ khí hạt nhân Manhattan của chính phủ Hoa Kỳ trong đó có cuộc thử nghiệm Trinity ở New Mexico vào năm 1945 - đây được xem là vụ nổ bom nguyên tử thành công đầu tiên trong lịch sử loài người.

Theo Deadline, dự án mới đang được Nolan gửi đến một số hãng phim lớn khác, có thể sẽ không còn là Warner Bros như ông đã hứa. Tác phẩm mới đây của ông - Tenet đã bị hãng phim này phát hành sớm tại rạp chiếu bất chấp tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều căng thẳng và liệu pháp vắc-xin khi đó chưa được phổ biến đến người dân tại nhiều thành phố lớn, bao gồm cả Hoa Kỳ.

Bộ phim gần đây nhất của Nolan không đạt hiệu suất phòng vé tốt do phát hành giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng tại nhiều quốc gia

Bộ phim gần đây nhất của Nolan không đạt hiệu suất phòng vé tốt do phát hành giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng tại nhiều quốc gia lớn

Ra mắt vào mùa hè năm ngoái, Tenet chỉ có thể thu về hơn 350 triệu USD trong khi đó có mức sản xuất cao (khoảng 205 triệu USD). Bộ phim là một trong những dự án tiếp tục khai thác các khái niệm lý thuyết trong vật lý của Nolan, xoay quanh cuộc đấu tranh nhằm cứu lấy thế giới bằng phương pháp nghịch đảo dòng thời gian.

Phim nhận về đánh giá trái chiều từ chính cộng đồng người theo dõi. Trong khi những người yêu thích tỏ ra phấn khích tột độ với tác phẩm, ở chiều ngược lại một số bộ phận cho rằng phim của Nolan quá khó hiểu và không thể đủ kiên nhẫn để theo dõi đến cuối bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...