Bài viết Dự án mới Thông tin về dự án phim tiếp theo của Christopher Nolan, dự kiến ra mắt vào hè năm 2026

Thông tin về dự án phim tiếp theo của Christopher Nolan, dự kiến ra mắt vào hè năm 2026

Đạo diễn Christopher Nolan được cho biết sẽ tiến hành khởi quay dự án điện ảnh tiếp theo của mình trong đầu năm 2025 sắp tới. Matt Damon đang đàm phán để tham gia với vai trò chính.

09/10/2024 15:55 (GMT+7)

Sau thành công khổng lồ của dự án phim tiểu sử Oppenheimer, ra mắt vào mùa hè năm 2023, Christopher Nolan dự kiến sẽ khởi quay tác phẩm điện ảnh tiếp theo của mình vào đầu năm 2025 sắp tới.

Các thông tin về bộ phim này hiện vẫn đang được giữ kín tuy nhiên theo truyền thông quốc tế, ngôi sao Matt Damon đang trong quá trình đàm phán để tham gia với vai trò chính.

Nếu các xác nhận này là đúng, dự án mới sẽ đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của Damon và Christopher Nolan. Trước đó, anh đã tham gia ở cả Interstellar và Oppenheimer, hai tác phẩm được đánh giá là thành công hàng đầu của đạo diễn này tính đến nay.

Matt Damon được báo cáo đang trong quá trình đàm phán để tham gia dự án điện ảnh tiếp theo của Christopher Nolan. Ảnh: ScreenRant (Trên), ABC (Dưới)

Dù chưa có nhiều dữ kiện được công bố cho đến lúc này, phim vẫn đang ấn định phát hành vào mùa hè năm 2026, nhằm ngày 17 tháng 07. Như vậy, đây có thể sẽ tiếp tục là một bom tấn kinh phí sản xuất lớn đáng được mong chờ.

Tất nhiên, với lịch sử gắn bó lâu dài cùng IMAX, phần phim tiếp theo do ông chỉ đạo vẫn sẽ phát triển nhằm tối ưu trải nghiệm điện ảnh cho nền tảng trình chiếu cao cấp này, theo Deadline.

Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim trong các bài viết tiếp theo.




Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...