Phim tiểu sử về sự nghiệp của huyền thoại Rock N Roll Elvis Presley ra mắt trailer

Phim tiểu sử về sự nghiệp của huyền thoại Rock N Roll Elvis Presley ra mắt trailer

Bộ phim sẽ kẻ lại sự nghiệp ngắn ngủi nhưng vang dội của biểu tượng âm nhạc một thời - Elvis Presley, người từng chiếm được cảm tình của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới nhưng cũng vướng phải không ít tranh cãi liên quan đến phong cách trình diễn độc đáo của mình.

Elvis
18/02 2022
6.1
Elvis
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Elvis là tiêu đề bộ phim tiểu sử chính kịch sắp ra mắt vào mùa hè này của Warner Bros. Phim do Baz Luhrmann (đạo diễn của The Great Gatsby) chỉ đạo, dựa trên kịch bản do ông và Sam Bromell, Craig Pearce, Jeremy Doner thực hiện.

Dự án sẽ kể lại câu chuyện đầy kịch tính về cuộc đời của huyền thoại âm nhạc và được coi là một trong những biểu tượng đại chúng quan trọng hàng đầu thế kỷ 20 - nam ca sĩ, diễn viên Elvis Presley.

Dàn diễn viên chính sẽ góp mặt trong dự án phim tiểu sử Elvis của Baz Luhrmann

Dàn diễn viên chính sẽ góp mặt trong dự án phim tiểu sử Elvis của Baz Luhrmann

Xuất thân từ một gia đình bình dân tại Hoa Kỳ, Presley đã vượt qua nhiều khó khăn và thách thức để bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chất giọng trầm ấm với quãng độ rộng, Prelsey không khó để chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả yêu thích âm nhạc trên toàn thế giới.

Bất chấp những đánh giá khắt khe của cộng đồng Công giáo thời điểm bấy giờ liên quan đến phong cách trình diễn có phần quyến rũ và tự nhiên quá mức của mình, Elvis vẫn được ngưỡng mộ và săn đón đồng thời trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều nghệ sĩ sau này.

Tạo hình Elvis Presley dưới hóa thân của Austin Butler

Tạo hình Elvis Presley dưới hóa thân của Austin Butler

Trong phiên bản điện ảnh sắp ra mắt, ngôi sao sinh năm 1991 Austin Butler sẽ đảm nhiệm vai trò diễn viên chính. Butler từng có thời gian tham gia nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh nhỏ. Anh cũng góp mặt trong dự án hài đen The Dead Don't Die với vai trò Jack và sau đó là Once Upon a Time in Hollywood với hình ảnh tên sát nhân Tex Watson.

Ngoài Butler, phim có còn có sự tham gia của nam tài tử Tom Hanks trong vai Đại tá Tom Parker - người từng là quản lý cũng như đã giúp sự nghiệp của nam ca sĩ thăng tiến nhanh chóng.

Trailer chính thức của Elvis

Elvis hiện đang được ấn dịnh ra mắt vào ngày 24 tháng 06 năm nay. Theo đúng kế hoạch, tác phẩm có thể sẽ cập bến HBO Max sau khi kết thúc 45 ngày độc quyền tại rạp.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...