Phim về cuộc hành trình từ game thủ trở thành tay đua chuyên nghiệp của Sony ra mắt trailer

Phim về cuộc hành trình từ game thủ trở thành tay đua chuyên nghiệp của Sony ra mắt trailer

Gran Turismo là dự án phim tiểu sử - thể thao do Sony Pictures phát hành, kể lại câu chuyện có thật về Jann Mardenborough - một tay đua chuyên nghiệp có xuất phát điểm từ game thủ của trò chơi đua xe trên máy Play Station.

6.5
Gran Turismo: Tay đua cự phách
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít ngày, Sony Pictures đã ra mắt trailer chính thức đầu tiên cho dự án phim tiểu sử, thể thao - chính kịch có tên Gran Turismo của hãng. Giống như tên gọi, bộ phim sẽ lấy cảm hứng từ thương hiệu trò chơi mô phỏng nổi tiếng cùng tên trên hệ máy PlayStation cũng như câu chuyện có thật về Jann Mardenborough - một tay đua chuyên nghiệp hiện đang thi đấu cho đội Kondo Racing (Nhật Bản) trong khuôn khổ giải đấu GT500 cũng như đội thi đấu trò chơi điện tử Nissan e.dams của giải Formula E World Championship.

Gran Turismo lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của tay đua Jann Mardenborough

Gran Turismo lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của tay đua Jann Mardenborough

Câu chuyện của Jann được xem như một minh chứng cho việc biến giấc mơ thành hiện thực và cố gắng nỗ lực để đạt được điều mà người trẻ mong muốn. Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về đua xe thể thao, Jann có niềm đam mê mãnh liệt với trò chơi điện tử dạng này. Khi chiến thắng 90 nghìn người khác trong một giải đấu được Nissan và Sony tài trợ, anh có cơ hội tham gia đào tạo để trở thành một tay đua công thức trong thực tế.

Dù chưa thể giành chức vô địch trong gần 30 chặng đua suốt thời gian sự nghiệp từ năm 2011 đến nay, tuy nhiên cuộc hành trình của tay đua 31 tuổi này vẫn truyền cảm hứng và được nhiều người trẻ, đặc biệt là những game thủ vốn có nhiều nghi ngại về công việc của mình, theo dõi và ủng hộ.

Bộ phim sẽ do Neill Blomkamp đạo diễn. Anh trước đây từng gây ấn tượng với một số dự án mang phong cách viễn tưởng, hành động như District 9, Elysium hay Chappie. Nam diễn viên trẻ người Anh Archie Madek sẽ tham gia trong vai trò chính Jann Mardenborough, bên cạnh một số tên tuổi nổi tiếng khác như David Harbour (Black Widow), Orlando Bloom (Chúa Nhẫn) hay Djimon Hounsou (Black Adam)...

Trailer chính thức của Gran Turismo

Thời gian ra mắt của bộ phim hiện đang được ấn định vào ngày 11 tháng 08 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...